Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ปชป.เปิดผู้สมัครส.ส. 33 เขต ลุยทวงคืน กทม.

พรรคประชาธิปัตย์ รวมพลังกทม. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ครบ 33 เขต อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้แนวคิด “ประชาธิปัตย์ = ประชาชน DEM FOR ALL”

 

 

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนเต็มอาคารกีฬาเวสน์2 โดยนายจุรินทร์ ย้ำถึงประชาธิปัตย์คือความหวังของประชาชน พร้อมทวงคืนพื้นที่ กทม. กลับมา

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ จัดงานยิ่งใหญ่ “รวมพลังประชาธิปัตย์ กทม.”

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ครบทั้ง 33 เขต ภายใต้แนวคิด “ประชาธิปัตย์ = ประชาชน DEM FOR ALL” ที่อาคารกีพาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพี่น้องประชาชนจากทุกเขตเข้าร่วมให้กำลังใจผู้สมัคร เต็มพื้นที่อาคาร

 

โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคร่วมเปิดงานอย่างคับคั่ง ทั้งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

 

ขณะเดียวกัน นางวทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. กล่าวถึงที่มาและแนวคิดของงาน ด้านนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. กล่าวถึงการรับฟังปัญหาของประชาชนที่นำมาสู่การทำนโยบายที่แก้ปัญหาให้ประชาชน

 

จากนั้น นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง กทม. และการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ทั้งนี้ จุรินทร์ หัวหน้าพรรค ย้ำว่า ประชาธิปัตย์ คือ ความหวังของประชาชน” ด้วยศักยภาพของผู้สมัคร นโยบาย และสรรพกำลังทั้งหมดของพรรค จึงมีความพร้อมทวงคืนพื้นที่ กทม. กลับมาเป็นของประชาธิปัตย์

 

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 คนนี้ ประกอบไปด้วย อดีต ส.ส. กทม. อดีตนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักพัฒนาชุมชนดีเด่น นักการศึกษา นักกฎหมาย นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย นายแพทย์ และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ อาทิ นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

 

เขตพระนคร -ป้อมปราบฯ-สัมพันธวงศ์-ดุสิต นางอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ เขตปทุมวัน-สาทร-บางรัก นายสากล ม่วงศิริ เขตบางขุนเทียน นายธนา ชีรวินิจ เขตดินแดง-ห้วยขวาง นางสาวศิริภา อินทวิเชียร เขตพญาไท-ราชเทวี นายอภิมุข ฉันทวานิช เขตบางคอแหลม-ยานนาวา พล.ต.ต.ดร.วิชัย สังข์ประไพ เขตหลักสี่-จตุจักร นายวัชระ เพชรทอง เขตทวีวัฒนา-หนองแขม-ตลิ่งชัน เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง (ลูกชาย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม.) นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช หรือ กัปตันไมเคิล เขตบึงกุ่ม

 

ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์จากหลากหลายสาขาอาชีพ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อาสามาทำงานรับใช้ประชาชนทางการเมือง บนพื้นฐานอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ยึดมั่นแนวทางประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง หลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

ถึงแม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่คนเดียวใน กทม. แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคได้พยายามทำงานหนักให้ประชาชนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจที่ได้เสนอตัวให้ประชาชนพิจารณาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ได้มีโอกาสทำงานในฐานะ ส.ส. ต่อไป และมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมามี ส.ส. ใน กทม. อย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ วางกลยุทธ์ในการลงพื้นที่หาเสียง เพื่อรองรับการเลือกตั้งครั้งนี้ไว้แล้ว ทั้งใน กทม. และทั่วประเทศ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ต้องได้ 70 ที่นั่งขึ้นไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube