Home
|
ทั่วไป

“ชัชชาติ” ลุยนํ้าท่วม ถ.ศรีวรา – ทาวน์อินทาวน์

Featured Image
ผู้ว่าฯ กทม. ลุยตรวจสอบน้ำท่วม ถ.ศรีวรา – ทาว์นอินทาว์น พร้อมสั่งเร่งดำเนินการก่อสร้างท่อระบายน้ำโดยเร็วให้ทันก่อนหน้าฝน

 

 

วันนี้(30 เม.ย. 66) ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่บริเวณถนนศรีวรา – ทาว์นอินทาว์น เพื่อตรวจสอบปริมาณน้ำท่วมขัง หลังฝนตกหนักเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

นายชัชชาติ กล่าวว่า จากปริมาณฝนที่ตกลงมาส่งผลให้มีน้ำท่วมขังที่บริเวณ ถ.ศรีวรา อยู่ที่ประมาณ 55 มิลลิเมตร ระยะทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งปริมาณน้ำไม่ได้มากแต่สาเหตุที่ทำให้เกิดน้ำท่วมขังนั้น เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดที่กำลังมีการปรับปรุงแนวท่อระบายน้ำ ด้าน นายโครงการ เจียมจีรกุล ผอ.เขตวังทองหลาง กล่าวว่า วันนี้ท่วม 2 จุด คือถนนศรีวรา กับ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ส่วนจุดอื่นๆในพื้นที่แห่งหมดแล้ว จากนั้นนายชัชชาติ เดินเท้าต่อไปยังบริเวณบ่อสูบที่มีการก่อสร้างอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสูบน้ำข้ามลงไปยังคลองวัดตึก และยืนยันว่าหากจุดนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จ ถ.ศรีวรา จะไม่เกิดน้ำท่วมขังอีกอย่างแน่นอน

 

โดยนายชัชชาติ กล่าวย้ำว่าขอให้เร่งดำเนินการให้เสร็จก่อนช่วงหน้าฝน พร้อมชมเจ้าหน้าที่ว่าทำงานลงพื้นที่ได้รวดเร็วดีซึ่งหากประชาชนพบน้ำท่วมขัง สามารถแจ้งไปยังสำนักเขตพื้นที่ได้ทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube