ไฮเซ่นส์ บุกตลาดตะวันออกกลาง เปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ U8 และ ULED X
เจอร์รี หลิว รองประธานบริษัทไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวในงานเปิดตัวทีวีที่ดูไบว่า บริษัทของเราในนครดูไบกลายเป็นหนึ่งในสาขาที่เติบโตมากที่สุดในต่างประเทศ นับจากปี 2561 ถึง 2565 การรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์ในยูเออีเพิ่มขึ้นจาก 48% มาอยู่ที่ 73% เติบโตถึง 25 จุดเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ คุณค่าของแบรนด์ยังเพิ่มขึ้นจาก 57 มาอยู่ที่ 145 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 154% อิทธิพลของแบรนด์ไฮเซ่นส์ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี จนทำให้ยูเออีกลายเป็นตลาดสำคัญในต่างประเทศของไฮเซ่นส์และขยายตัวออกไปในพื้นที่โดยรอบ เป้าหมายหลักของไฮเซ่นส์คือ การแสวงหานวัตกรรมเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ และเป็นผู้นำในระบบการผลิตสินค้าแบบอัจฉริยะ เพื่อสร้างความสุขให้ผู้บริโภคหลายล้านครอบครัวด้วยผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง
ทั้งนี้ ไฮเซ่นส์เปิดตัวทีวี ULED X ขนาด 110 นิ้ว เป็นครั้งแรกในงาน CES ประจำปี 2566 โดยโทรทัศน์รุ่นดังกล่าวได้รับรางวัลนวัตกรรม CES 2023 อินโนเวชั่น อวอร์ด (CES 2023 Innovation Award) จากระบบนำแสงที่ล้ำสมัย การประมวลภาพ และเทคโนโลยีแสดงผลระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมทีวี ซึ่งได้เปลี่ยนคำจำกัดความของมาตรฐานคุณภาพทีวี LCD ระดับไฮเอนด์ด้วยการยกระดับความสว่าง ความคอนทราสต์ และการแสดงผลบนหน้าจอ
พันธกิจของไฮเซ่นส์ในการลงทุนด้านงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ได้รับแรงสนับสนุนจากการดำเนินงานของศูนย์วิจัยและพัฒนา 23 แห่งทั่วโลก ซึ่งปัจจัยในการพัฒนาคุณภาพเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่สำคัญ คือการจ้างงานและรักษาบุคลากรในพื้นที่เพื่อพัฒนาองค์กรโดยรวม