เมดิต ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องสแกนภายในช่องปากสามมิติและโซลูชันทันตกรรมดิจิทัลชั้นนำเผยยอดการติดตั้งเครื่องสแกนภายในช่องปากเพิ่มขึ้น 46% ในไตรมาสแรกของปี 2566 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปี 2565
จีบี โกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเมดิตกล่าวว่า ที่เมดิต เรามีความภาคภูมิใจที่เรามีเครื่องสแกนที่มีความแม่นยำและใช้งานง่าย ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับทันตแพทย์อย่างต่อเนื่องในการก้าวเข้าสู่การตรวจรักษาด้วยระบบดิจิทัล เครื่องสแกนของเรามาพร้อมกับเมดิตแอปส์ (Medit Apps) ที่ช่วยให้ทันตกรรมดิจิทัลมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเพื่อการศึกษาหรือการรักษาจริงก็ตาม
โซลูชันเครื่องสแกนภายในช่องปากของเมดิตมีซอฟต์แวร์เป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้เหนือกว่าคู่แข่ง ประกอบกับช่องทางแพลตฟอร์มเมดิตลิงก์ (Medit Link) ที่มีแอปด้านทันตกรรมจำนวนมากไว้ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการทำงาน
นอกจากนี้ เมดิตลิงก์ยังสามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม, บริการ, ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงเป็นโซลูชันด้านทันตกรรมดิจิทัลครบวงจร โดยในไตรมาสแรกของปี 2566 แพลตฟอร์มเมดิตลิงก์มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 44% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า
ทางด้าน ไมเคิล ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเมดิตกล่าวเสริมว่า ซอฟต์แวร์ของเมดิตคือส่วนสำคัญของโซลูชันเครื่องสแกนภายในช่องปากที่ทำให้เราแตกต่างจากเจ้าอื่น แพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้นักพัฒนาเข้ามาสร้างแอปที่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเมดิตลิงก์ได้ ซึ่งเป็นแนวทางที่เมดิตใช้ในการสร้างแพลตฟอร์มทันตกรรมดิจิทัลที่กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอุตสาหกรรม และส่งมอบโซลูชันนวัตกรรมไปยังลูกค้าของเรา
เมดิตมีโซลูชันทันตกรรมดิจิทัลคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง จึงทำให้เครื่องสแกนภายในช่องปากและแพลตฟอร์มเมดิตลิงก์มีการใช้งานเพิ่มขึ้น ด้วยโซลูชันที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการทำงาน พร้อมส่งมอบการดูแลผู้ป่วยได้เหนือกว่า ทำให้เมดิตจะยังคงเป็นเครื่องมือส่งเสริมผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรมได้อย่างต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาของอุตสาหกรรม