Home
|
บันเทิงไทย

“ป๋อมแป๋ม” ยิ้ม ”พลอย” แซว”หน้าคล้าย ”โต้ง” ลั่นเหมือนคนอื่นยกเว้นตัวเอง

Featured Image
“ป๋อมแป๋ม” ยิ้ม ”พลอย” แซว”หน้าคล้าย ”โต้ง” ลั่นเหมือนคนอื่นยกเว้นตัวเอง แฮปปี้ออกกำลังกายแก๊งพระเอก

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก หลังจากที่ “ป๋อมแป๋ม นิติ”ได้โพสต์รูปคู่ “ป๊อก ปิยะธิดา”แบบแนบชิด งานนี้ทำเอานักแสดงสาว“พลอย เฌอมาลย์”อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนท์แซวว่า”โต้งลงรูปคู่ทำไม ไม่บอก”เนื่องจากภาพนั้น”ป๋อมแป๋ม”หน้าคล้าย”โต้ง ทูพี” ส่วน”ป๊อก”หน้าคล้ายสาว”พลอย” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอป๋อมแป๋มเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“คืออันนี้งงมาก จะบอกว่ารูปนั้นถ่ายรูปคู่พี่ป๊อกแล้วบังเอิญพี่ป๊อกยิ้มเหมือนคุณมัม ส่วนตนก็หน้าเหมือนโต้ง คุณพลอยเลยเข้ามาแซวว่าถ่ายรูปคู่ไม่บอกกันเลย ตอนที่โพสต์ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจนกระทั่งคนทัก ยอมรับว่ามีคนทักเยอะมาก มันก็ตลกขำๆกันไป เผยต่อว่าตนหน้าเหมือนทุกคนยกเว้นตัวเอง(ยิ้ม) อย่างที่เคยพูดไว้ว่า เมื่อไหร่ที่ตนโพสต์รูปปั้นหน้า มีการจัดองค์ประกอบภาพ หน้าเราจะเหมือนคนอื่นทันที แต่เมื่อไหร่ที่คนเหล่านั่นทำหน้าขบขันจะเหมือนเรา ไม่เกี่ยวกับหน้าเหมือนไม่เหมือน มันคือหน้าดีไม่ดี แต่ไม่เป็นไร สนุกสนานกันไป

ส่วนชาวเน็ตเเซว ออกกำลังแก๊งค์พระเอกลั่นถ่ายคอนเทนต์แอ๊วผู้ชาย ยอมรับว่าเสียเวลาถ่ายวิดีโอแค่ 15 วิ เท่านั้น ไม่เคยเตรียมมาก่อน ที่เหลือคือออกกำลังกาย แต่ว่าตอนออกกำลังกายไม่ได้ปล่อยคลิป ซึ่งมันไม่ได้น่าลง ไม่ได้น่าดู มันไม่น่าอวดอ้าง ยืนยันว่าที่ลงคือความ เรียล ไม่ได้เสียเวลาด้วย “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube