Home
|
บันเทิงไทย

“ปิ่น เก็จมณี”ขอไม่พูดเหตุปมหย่า”เจ”รับยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

Featured Image

 

ปิ่น เก็จมณีขอไม่พูดเหตุปมหย่าเจมองเป็นเรื่องเซนซิทีฟรับยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอโฟกัสที่ลูก

 

 

ออกมายอมรับว่าได้เลิกกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาวปิ่น เก็จมณีหลังถูกจับผิดคู่รักเตียงหักได้หย่ากับนักร้องหนุ่มเจเจตรินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้สาวปิ่น ออกมาเปิดเผยว่า

  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่อยากพูดเพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ส่วนตัวแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง3คนมาก พอกลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็แข็งแรงดี มีความสุข รู้สึกว่าได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยทราบเลยว่าจะมีแฟนๆรักตนมากขนาดนี้ และให้กำลังใจได้มากขนาดนี้ ก็ซึ้งและขอบคุณมากๆ

ตอนนี้ตนกับลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีช่วยกันเลี้ยงลูก ส่วนตัวมีความสุขมาก กำลังใจมาจากลูกและทุกๆคน

ทางด้านคนบอกว่าผอมน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาเวลาเครียด อาจจะนอนไม่พอ ทานไม่ลง แต่ตอนนี้ตนกำลังทำให้มันกลับมา เพราะกำลังจะรับงานแล้ว

ส่วนเรื่องบินไปอังกฤษ เราบินตลอดอยู่แล้ว ลูก2คนอยู่ที่ลอดดอน และเจ้าสมุทรกับจะย้ายเข้ามหาลัย ตนก็ดูแลลูกใกล้ชิด เรื่องที่หลายคนบอกว่าจะย้ายไปอยู่ลอนดอนแล้ว ตนว่าทุกคนน่าจะตีความกันไปเอง แค่ไปดูแลเจ้าสมุทร ไปถ่ายรูปวันเรียนจบของเขา ตนไม่ได้ย้ายไปอยู่ แต่ก็มีบ้านอยู่หลังนึง สุดท้ายนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งร่างกายและจิตใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube