Home
|
บันเทิงไทย

”หมิว สริลภัส”ฟาดกลับไม่ยั้ง!โดนมือดีขุดคลิปเก่า

Featured Image

 

 

นักแสดงสาว”หมิว สริลภัส”ฟาดกลับไม่ยั้ง!โดนมือดีขุดคลิปเก่า

 

 

เกิดประเด็นเป็นโลกออนไลน์อีกแล้วเมื่อมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปของ”หมิว สริลภัส”สส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล โดยเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังสังสรรค์อยู่กับเพื่อนอย่างสนุกสนาน ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสม แต่บางกลุ่มก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ

ล่าสุด”หมิว”ก็ไม่ขอทน อออกมาฟาดกลับแบบดุเดือด
อาทิ “ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะคะ หมิว สิริลภัส มีคลิปอื่นๆน่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ” , “การกล่าวหาโดยที่ไม่ศึกษาข้อมูลก่อน สังคมจะตัดสินได้เองว่าสิ่งที่คุณเสนอมาดูมีสมองหรือไม่” , “ช่วยดูอีกรอบด้วยนะคะว่า time stamp เมื่อไหร่ ก่อนหรือหลังการเป็นสส.” , “และสำหรับคอมเมนท์เข้าข่ายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แคปทันอเมริกานะคะ คดีเก่าตามตัวได้หมด ตามได้ถึงทะเบียนราษฎร์ค่ะ ถ้าคิดว่าคุ้มแล้วก็ไปต่อเลยค่ะ”

“เมื่อไหร่จะมองว่า สส.คือคนธรรมดาคนหนึ่ง ในเวลางานเราก็ทำงานอย่างเต็มที่ นอกเวลางานเราก็พักผ่อน ประเด็นคือ วันที่คลิปออกเนี่ย ดูก่อนว่าสถานะหมิวคืออะไร ว่าที่ผู้สมัครยังไม่ได้เป็นด้วยซ้ำ เอาจริงๆมันดูน่าสมเพชมากนะ เอาเวลาส่วนตัวมาเล่นเนี่ย”
“อยากทราบคือจุดประสงค์ในการสื่อสารนี้คืออะไร หมิวลงคลิปทุกครั้งคือมีจปส.ว่าผู้ชมต้องได้รับอะไรซักอย่างไม่ความบันเทิงการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวหรือข้อคิดบางอย่างไปดูทุกคลิปได้เลยค่ะ ไหนขอคำตอบกับทวิตนี้หน่อยว่าจปสคุณคืออะไร ?”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube