Home
|
บันเทิงไทย

“ป๋าต๊อบ ปฏิญญา”รับภูมิใจได้ช่วยเหลือ”ยู่ยี่”ลั่นควรให้โอกาสคน

Featured Image

 

ป๋าต๊อบ ปฏิญญารับภูมิใจได้ช่วยเหลือยู่ยี่ปัดเป็นผู้มีพระคุณ ลั่นควรให้โอกาสคนเคยทำผิด

 

 

ก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตนางแบบสาวยู่ยี่ อลิสาได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตพร้อมขอบคุณป๋าต๊อบ ปฏิญญาที่คอยดูแลลูกๆให้ และเข้าไปเยี่ยมไม่เคยขาดยกให้เป็นผู้มีพระคุณเลย  ล่าสุดได้มีโอกาสเจอป๋าต๊อปเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าคือเป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้กำลังหางานทำ บอกอีกว่าผู้หญิงที่หารายได้เอง มักจะคารพในตัวเองตนก็อยากให้เพื่อนมีงานเยอะๆ ส่วนทางด้านยู่ยี่บอกตนคือผู้มีพระคุณ คือจะบอกว่าตัวเขามีพระคุณกับตน เพราะทุกครั้งที่ไปเยี่ยมเขานั้นก็จะได้บทเรียนกลับมา เช่นความอ่อนน้อมถ่อมตน ความคิดการอยากฆ่าคนเป็นยังไง หลังจากที่หันออกมาจากเรือนจำ เขาทำให้ตนเปลี่ยนไปเยอะ เวลาได้ไปหาเขา เหมือนได้ไปแลกเปลี่ยนความคิดกัน

ส่วนยู่ยี่ตอนนี้พร้อมกลับมาทำงานแล้ว 100% ไหม ก็พร้อมแล้ว มีการออกกำลังกายทุกวัน หุ่นก็ดี และขึ้นกล้องมาก ดูเป็นคนละคน บอกอีกว่า ในสังคมเรานี้ลืมให้โอกาสคน ลืมไปคำว่าผิดมันใหญ่มาก และทำเหมือนกับว่าไม่เคยผิดอะไรกันทั้งนั้น ถ้ามีคนให้อภัยกันมากขึ้น คนก็อาจจะให้อภัยกันน้อยลง

ส่วนสุขภาพตอนนี้แข็งแรง ดีขึ้นเหมือนอายุ 30 ปี เพราะเลิกสูบบุหรี่ได้ 5 ปีกว่าแล้ว ส่วนสารเสพติดก็เลิกได้ 13 ปีแล้วเลิกทั้งเหล้าและสิ่งมึนเมา โดยจุดที่ทำให้เลิกคือไม่ชอบตัวเองตอนนั้น ในตอนที่ได้ออกไปตามวงสังคม ถ้าไม่เมาคือทำไม่ได้ไม่รู้ว่าทำได้ยังไง ตนไม่ชอบตัวเองตลอดเวลา ความเมามันทำให้ตนเปลี่ยนในสิ่งที่ตนไม่ชอบ มันทำให้รู้สึกดีกว่าเมื่อก่อนมาก  เดี๋ยวนี้เพื่อนๆก็ไม่ค่อยชวนไปดื่มแล้ว บอกอีกว่าในตอนนั้นถ้าตนไม่เลิกปีใหม่ตายได้เลยเพราะน้องมาใช้ชีวิตเหมือนตน เพราะเขามีความคิดว่าเทวดาส่งให้มาหาเพราะเขามาเติมเต็มพลังให้กับตน ตอนที่เขาเมาเขาเหมือนพลังหายไปเลย มองว่าว่าเขาคือเทียนและตนไปดับเขา

ทางด้านความรักกับปีใหม่คบมานานจะ 15 ปีแล้ว ซึ่งได้ฉลองเติมความหวานให้กันทุกวัน เวลาเดินผ่านก็มีแตะตัวกันนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องทะเลาะมีอยู่แล้ว เบื่อกันก็ยังมี ซึ่งทะเลาะในเรื่องที่ตนเป็นคนงี่เง่า เพราะความเอาแต่ใจยังมีอยู่แต่ถึงแม้จะทะเลาะก็ไม่เคยพูดว่าเลิกกันเนื่องจากถือเป็นกฏของทั้งคู่ เวลาโมโหก็ห้ามพูดกันต้องรอให้หายก่อน

เผยต่ออีกว่าตอนนี้ตนทั้งคู่ได้ไปเรียน Sound Healing เป็นการตีขันทิเบต ในอีก 2 เดือนก็จะเปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการรักษาคนด้วยเสียง เป็นเสียงที่บริสุทธิ์ ช่วยเรื่องซึมเศร้าและหลั่งฮอร์โมนความสุขออกมา ตอนนี้ก็กำลังมาแรงมาก เพราะช่วยมนุษย์ได้เยอะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube