Home
|
ต่างประเทศ

โฮเทล่ารุกตลาดอสังหาฯสุดหรูญี่ปุ่น เปิดตัวโมเดลการเป็นเจ้าของร่วม

Featured Image

โฮเทล่า เคเค (HOTELA KK) รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูระดับลักชูรีในญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวโมเดลการเป็นเจ้าของร่วม ประกาศเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์หลายภาษาและผู้ให้บริการขายโดยเฉพาะที่https://www.hotela.co.jp

โฮเทล่า เคเค ใช้โซลูชันเชิงนวัตกรรม ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลก โฮเทล่าเปิดตัวนวัตกรรมโมเดลการเป็นเจ้าของร่วม นำเสนอการใช้ชีวิตอย่างหรูหรามีระดับและสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นผ่านโมเดลการเป็นเจ้าของร่วมแบบใหม่และเป็นนวัตกรรม พร้อมด้วยการจัดหาเงินทุนและการบริหารจัดการที่เรียบง่าย

ไคล์ เบิร์นส์ ซีอีโอของโฮเทล่า กล่าวว่า “การเป็นเจ้าของโฮเทล่าจะทำให้คุณได้รับมากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย โดยจะได้สิทธิพิเศษในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก เหนือกว่าการเป็นเจ้าของบ้านแบบดั้งเดิมขึ้นไปอีกขั้น สร้างนิยามใหม่ให้กับความหรูหราระดับลักชูรี”

ทั้งนี้ การที่เงินเยนอ่อนค่าลงมาหลายทศวรรษเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ ยังช่วยสนับสนุนการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าดีเป็นบ้านหลังที่สองหรือเป็นการลงทุนที่สร้างรายได้

โฮเทล่าได้รับเงินระดมทุนช่วงเริ่มต้น (seed) รวม 250 ล้านเยน (13 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง[1]) โดยคาดการณ์ยอดขายไว้ที่ 11,000 ล้านเยน (604 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง) ประเดิมด้วยอสังหาฯ หรูที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะและออกแบบตามความต้องการพิเศษเฉพาะโดยดีไซเนอร์ที่เมืองนิเซโกะ จังหวัดฮอกไกโด ซึ่งจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2566

โครงการอสังหาฯ ที่นิเซโกะตั้งอยู่ท่ามกลางสถานที่เล่นสกีและสถานที่พักผ่อนช่วงฤดูร้อน โมเดลการเป็นเจ้าของร่วมยังขยายสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ของญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นค้นพบศักยภาพบ้านหลังที่สองที่ไม่มีการใช้ประโยชน์ 

“สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและเหนือกาลเวลาคือเป้าหมายการสร้างสรรค์ของเรามาตั้งแต่ต้น” ริคคาร์โด ทอสซานี หัวหน้าสถาปนิกของริคคาร์โด ทอสซานี อาร์คิเทคเจอร์ กล่าว “อาคารเหล่านี้เป็นสถานที่สำคัญที่ขึ้นชื่อในด้านลักษณะเฉพาะตัวและคุณสมบัติเชิงสุนทรียภาพที่ยืนยาว ซึ่งรองรับความต้องการของแขกผู้เข้าพักที่มีมาตรฐานด้วยความหรูหราและความอบอุ่นของรีสอร์ทสำหรับทุกฤดูกาลที่ตั้งอยู่บนภูเขา”

รายการขายโครงการจะขยายไปนอกญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ยุโรป และที่อื่น ๆ ในโลก นำโอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านหรูสู่กลุ่มผู้ซื้อชาวญี่ปุ่นและนานาชาติ

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan National Tourism Organisation) ชี้ว่า หลังโควิด มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศราว 11 ล้านคนมาเยือนญี่ปุ่นในครึ่งแรกของปี 2566 นักท่องเที่ยวเหล่านี้ชื่นชอบวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมธรรมชาติของญี่ปุ่น ตลอดจนแฟชั่นและการออกแบบ อาหาร และประสบการณ์ชอปปิง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ความต้องการโอกาสการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นเพิ่มสูงขึ้น 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube