Home
|
บันเทิงไทย

#รอวันพร้อม! “โอบ นิธิ” ยันไม่ได้จีบปราง ปัดชวนออกเดต

Featured Image

 

 

#รอวันพร้อม! นักแสดงหนุ่ม“โอบ นิธิ” ยันไม่ได้จีบปราง ปัดชวนออกเดต รับชวนทานข้าวจริง แต่ผ่านผู้จัดการ

 

 

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับจับจิ้นไม่น้อยเพราะต่างคนต่างโสดแถมเคมียังเข้ากันอีกด้วย สำหรับนักแสดงสาว”ปราง กัญญ์ณรัณ” กับหนุ่ม”โอบ โอบนิธิ” ล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่าทางด้าน”โอบ”เดินหน้าจีบปรางแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มโอบ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม
“ส่วนเรื่องจีบกันเอาไรมาจีบกัน คุยแทบไม่ได้คุยกันเลย มันอาจจะเพราะคนโสดทั้งคู่มาเจอกัน เผยไม่ได้ชวนออกเดต มีชวนกินข้าวจริงแต่ชวนผ่านผู้จัดการ เราคุยกันในฐานะพี่น้อง บอกเพื่อนๆหลายคนก็เชียร์ แต่เราก็เอาวันที่เราพร้อมดีกว่า ไม่ได้จะรีบเร่งอะไร ส่วนจีบมาร้องเพลงขอดูก่อนแล้วกัน ยืนยันไม่ได้ปิดใจกับใครเลย ตนไม่อยากให้ความไม่พร้อมแล้วไปคุยกับใคร #รอวันพร้อม มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก

ส่วนเพลงใหม่ปล่อยแล้ว คือทำมา3-4เดือน มีพี่แกงส้มคอยช่วย แต่งเนื้อเพลง ช่วยทุกอย่าง เลยได้เพลงนี้มา ส่วนที่บอกเนื้อเพลงมาจากชีวิต จริงๆมันก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่ไม่บอกว่าเป็นช่วงไหน เพลงมันก็เหมือนการเดินทางความรักของตน ส่วนเมื่อกี้ที่เห็นมีน้ำตาเพราะมันกดดัน อยากทำออกมาให้ดี ทีมงานก็เหนื่อยกันมาก บอกขำๆที่ร้องเพราะกดดันไม่ได้อินกับเพลง เพลงนี้ลงทุนไปครึ่งล้าน เรียกว่าส่วนน้อยมากของศิลปินอิสระที่ทำแบบนี้ อยากให้ได้เห็นว่าเราทุ่มเทกับสิ่งนี้ เพราะความฝันของตนคืออยากอยู่บนงานเฟสติวัลมองลงมาแล้วคนร้องเพลงเรา งานวันนี้ก็สาแก่ใจสุดๆ ตนจะไม่หยุดทำจนกว่าเงินจะหมด แย้มมีซิงเกิ้ลที่3เตรียมเอาไว้แล้ว เพลงอื่นๆก็ขอดูเงินก่อน แต่ตราบใดที่เรายังมีความชอบอยู่ก็จะทำ เผยวันนี้เพื่อนๆมาเยอะ ปรางก็มา มาแสดงความยินดีในห้องส่วนตัว เพลงนี้เขาก็บอกว่าเพลงดีนะ เขาเอาต้นไม้มา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube