Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ส.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 3

 

จวกยับ! สาวนั่งดริงก์ใส่ชุดเนตรนารี อ้างธีมวันเกิด

          รวบแล้ว กรณีกลุ่มสาวนั่งดริงก์แต่งชุดเนตรนารี ในร้านคาราโอเกะ ออกมารับแขกล่อนักท่องราตรีในพื้นที่ย่านสัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีภาพแชร์ว่อนและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียล เบื้องต้นโดนปรับคนละ 100 บาท เนื่องจากเป็นความผิดครั้งแรก และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เผยวันที่ใส่ชุดเนตรนารี เป็นวันเกิดของตน จึงได้คิดจัดธีมชุดกับกลุ่มเพื่อนๆภายในร้าน ไม่รู้ว่ามีความผิด จึงกราบขอโทษสังคม และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ราชทัณฑ์ยัน ‘ทักษิณ’ ยังอยู่ รพ.ตำรวจ

          หลังมีกระแสข่าวการย้าย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังในการควบคุมตัวของกรมราชทัณฑ์ จากโรงพยาบาลตำรวจไปรักษาต่อที่ รพ.เอกชน เนื่องด้วยมีอาการแน่นหน้าอก และมีความดันสูง ทางด้าน นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำกรุงเทพมหานคร ได้ปฏิเสธกระแสข่าวนี้โดยยืนยันว่า นายทักษิณ ยังรักษาตัวอยู่ที่เดิม คือ โรงพยาบาลตำรวจ  ไม่ได้ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เอกชน ตามข่าวลือ และหากย้ายไป รพ.เอกชน จริง ตนในฐานะผู้บัญชาการเรือนจำต้องเป็นคนแรกที่เซ็นอนุมัติ

เงินดิจิทัล 10,000 บาท ใช้ได้ทันสงกรานต์!

          ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล พรรคเพื่อไทย เผยถึงนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่า คาดจะเริ่มให้ประชาชนใช้งานได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 67 ทางเพื่อไทยจะพยายามดำเนินการให้ทันก่อนเดือนเมษายน 2567 ซึ่งจะคาบเกี่ยวช่วงสงกรานต์ และ ประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปจับจ่ายใช้ทันในช่วงนั้น ยืนยันไม่ต้องลงทะเบียน ผ่านแอปฯใดๆ เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติให้ผู้มีสิทธิ์ทุกคนทันที

‘ชวน’ แฉกลุ่ม 16 สส. ดิ้นอยากเป็นรัฐมนตรี-ร่วมรัฐบาล

          นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวผ่านรายการมุมการเมือง ถึงการโหวตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง สส.พรรคประชาธิปัตย์ 16 คน โหวตสวนมติพรรคด้วยการเห็นชอบ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตของพรรคเพื่อไทย ลั่น ดิ้นรนอยากเป็นรัฐบาล อยากร่วมรัฐบาลก็ทำได้ ไม่ใช่แอบไปเจรจาแล้วเขาไม่รับ ซึ่งความดิ้นรนนี้ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของพรรคฯเสียหาย อีกฝ่ายซัดกลับ อย่าเอามรดกความขัดแย้งมาให้สานต่อ

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube