Home
|
บันเทิงไทย

“โก้ วศิน”ยิ้มคนแซวถอดเสื้อหัวนมชมพู รับเขินก่อนลงคิดหนัก

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่ม“โก้ วศิน”ยิ้มคนแซวถอดเสื้อหัวนมชมพู รับเขินก่อนลงคิดหนัก ลั่นแฟนไม่ห้ามให้อิสระซึ่งกันละกัน

 

เรียกว่าทำเอาทะเลหัวหินเดือดปรอทแตกขั้นสุดเมื่อนักแสดงหนุ่ม”โก้ วศิน” ได้ออกมาปล่อยทีเด็ดถอดเสื้อโชว์หุ่นเป็นมัด งานนี้ทำเอาชาวเน็ตมาโพกัสผิดจุดแห่ชมว่าหัวนมชมพูมาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”โก้” เจ้ตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์ไปเที่ยวหัวหินว่า
“มาเยือนของฝากจากหัวหิน ก็ไม่มีอะไร พอดีไปเที่ยวทะเล แล้วก็ถ่ายรูปนานๆที จริงๆคือช่วงนี้ตนออกกำลังกายเยอะด้วยเพราะมีถ่ายซีรีส์เป็นนักว่ายน้ำ ขำๆทะเลก็ขาวดี ทรายก็ขาวดี บอกเลือกรูปนาน คิดอยู่นานเหมือนกันกว่าจะลง ตอนแรกก็รู้สึกเขินๆ ในใจก็อยากจะลงเป็นบันทึกไว้ เผื่อปีหน้าหุ่นไม่ได้แบบนี้แล้ว จะได้มีกำลังใจกลับมาออกกำลังกาย

นอกจากความขาว ยังมีความชมพู คืออันนี้ตนไม่รู้ ไม่ได้โฟกัส แต่พอลงไปแล้วคนมาโฟกัสเยอะ ตลกดีคนมาแซวเยอะมาก มันก็เป็นเรื่องที่ดี นานๆจะมีคนมาแซวที บอกหลักๆก็เพื่องานที่เราถ่ายอยู่ บอกจะเห็นอีกไหม ตนบอกว่าแค่นี้พอ ถามต่อ ลงรูปไปมีอินบล็อคเข้ามาไหม ก็อาจจะมึบ้างแต่ยังไม่ได้เข้าไปดู แต่ได้อ่านคอมเมนท์บ้าง กลัวอยู่เหมือนกันว่าจะมีดีลอะไรจากปีศาจหรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรถ้าเราไม่ได้ไปเล่นด้วย บอกด้านคุณแฟนไม่หวง เขาก็ยินดีกับเรา ไม่ต้องถึงขั้นขออนุญาตก่อนลงรูป มีอิสระให้กันและกัน แย้มถ้าอยากเห็นมากกว่านี้ให้ติดตามในซีรีส์

ส่วนสำหรับการออกกำลังกายกว่าจะได้แบบนี้ก็ใช้เวลาประมาณ5-6เดือน รอบนี้ก็จะพยายามมาก ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหารหนักมาก จน”ปันปัน”แซว เพราะตนพกข้าวกล่องไปกินเอง เป็นสุกี้ต้มกับน้ำเปล่า จืดๆ เรียกว่าพอเห็นหุ่นที่ได้มามันก็ภูมิใจ อยากทำต่อ แต่เรื่องออกกำลังยังไม่ยากเท่าคุมอาหาร อะไรก็อยากกินไปหมด ของทอด ของมัน กินไม่ได้ โซเดียมก็ตัดเลย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube