Home
|
บันเทิงไทย

น้ำตาคลอ! “หนิง ปณิตา”ทิ้งวลีเด็ดขอเผชิญปัญหาพรุ่งนี้ก็เช้า ปมหย่าอดีตสามี”จิน

Featured Image

 

 

น้ำตาคลอ! “หนิง ปณิตา”ทิ้งวลีเด็ดขอเผชิญปัญหาพรุ่งนี้ก็เช้า ปมหย่าอดีตสามีจิน รับตกใจอีกฝ่ายพูด เผยตอนนี้ดีขึ้น ทำหน้าที่แม่ให้น้องณิริน

 

 

กลับมาเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับกรณีที่ “จิน จรินทร์” อดีตสามีหนิง ปณิตา” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการคนละเป็ก ของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” โดยได้บอกว่า เลิกราและเซ็นใบหย่ากับหนิงแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกันทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก ส่าสุดทางด้านสาวหนิงได้ออกมาเปิดเผยว่า

สภาพจิตใจก็ดี ทำงานทุกวัน พยายามตั้งสติ ทำทุกอย่างให้ดีทุกๆวัน เดี่ยวมันก็ผ่านไป สิ่งที่กวนใจคงเป็นความรู้สึกตนเองแต่ก็รู้ว่ามันต้องเจอ ยอมรับว่าหย่ากันแล้ว มองว่ากระดาษแผ่นหนึ่งแลกกับกระดาษแผ่นหนึ่งเพื่อให้จินเป็นอิสระ

ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจินจะพูดว่าหย่ากันแล้ว ทั้งที่ตกลงกันว่าห้ามพูด คือมันยื้อกันแล้วไม่ไหว ก็ต้องปล่อย บอกต่อจินเป็นคนบอกให้ตนไปเซ็นใบหย่า เหตุที่ยอมเพราะอยากให้จินเป็นอิสระและมันดีต่อลูกกับตน  หลังจากที่จินออกมาพูดก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย ยอมรับยังอยู่บ้านเดียวกันตอนถ่ายก็ทราบว่าเป็นแนวไหน คือเทปนี้ติดต่อตนไป แต่อะไรที่เกี่ยวกับคอนเทนต์พวกนี้ตนจะไม่รับเลย ทางด้านธัญญ่าก็รู้ว่าตนรู้สึกไม่ดี คือมันไม่ใช่เรื่องเล็ก

เผยก็เครียดประมาณหนึ่งกับข่าวนี้ แต่ตนก็เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆว่าพอมีปัญหา ตนก็จะพยายามสอนลูกว่าไม่เคยมีใครไม่มีปัญหา ทางด้านเรื่องสัญญาที่เซ็นกับจิน ขอไม่ตอบให้มันเป็นเรื่องภายใน

วันนี้ทำทุกอย่างเพื่อลูก เดินหน้าทำงาน ทำธุรกิจให้เต็มที่ ตนต้องเข้มแข็งเพราะมีทั้งน้องณิริน มีคุณแม่ที่ต้องดูแล มีลูกๆดารา มีทีมงานที่ต้องทำมาหากินและมีบริษัทอีกกี่บริษัทที่ต้องดูแลหลายคน ดังนั้นตนต้องเข้มแข็ง ก็ให้กำลังใจคนที่เผชิญปัญหายังไงพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube