*สำหรับใครที่หาข้อมูลโครงการเรารักกันในรอบทบทวนสิทธิ วันที่ 5 เมษายน 2564 สามารถได้อ่านได้ที่เลยสรุปไว้ให้แล้ว ม33 รอบทบทวนสิทธิ์
วันนี้เป็นวันแรกที่ประชาชนที่เคยลงทะเบียน โครงการ ม.33 เรารักกัน ได้เช็คสิทธิว่าผ่านหรือไม่ แต่ก็มีคำถามมากมายว่าขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไร เช่น ไม่พบข้อมูลบัตรประชาชน ,ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้เวลานี้ ทาง ไอ.เอ็น.เอ็น ได้สอบถามมาในเบื้องต้น พร้อมสรุปมาให้แล้วจ้า สำหรับงวดแรกของวันที่ วันที่ 22 มีนาคม 2564 สามารถไปอ่านได้ที่นี่
เริ่มแรกให้ไปเช็คสิทธิในเว็บ ม33 เรารักกัน
- เข้าเว็บ ม33 เรารักกัน
- กดปุ่มตรวจสอบสถานะสิทธิ
- กรอกข้อมูล ชื่อ นามสกุล เลขประจำตัวบัตรประชาชน ข้อมูลบัตรประชาชน
- กด ตรวจสอบสถานะ
- จะแสดงตารางว่าได้รับสิทธิ กดยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง
หลังจากกดไปอาจจะขึ้นข้อความดังนี้
1.ไม่สามารถใช้สิทธิ “ม33 เรารักกัน” ได้ในเวลานี้ สิทธิโครงการ ม33เรารักกัน สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2564
วิธีแก้ไข
เมื่อกดยืนยันสิทธิแล้วขึ้นแบบนี้ แปลว่าได้รับสิทธิแล้ว รอรับเงินวันที่ 22 มีนาคมได้เลย วันที่ 22 สามารถเข้าไปดูได้อีกครั้งจะไม่มีขึ้นแบบนี้แล้ว คล้ายๆตอนโครงการคนละครึ่ง หรือใครไม่มั่นใจสามารถโทรติดต่อธนาคารเพื่อให้เช็คสิทธิได้เช่นกัน ทางธนาคารกรุงไทยจะแจ้งว่าได้รับสิทธิแล้วหรือยัง
2.ดำเนินการไม่สำเร็จ ตรวจสอบแล้ว ไม่พบเลขบัตรประชาชนนี้หากท่านเคยลงทะเบียนมาแล้วโปรดตรวจสอบสถานะบัตรประชาชนกับหน่วยงานรัฐผู้ออกบัตรฯก่อนทบทวนสิทธิ
วิธีแก้ไข
หากขึ้นแบบนี้ จากที่สอบถามเบื้องต้นให้โทรถามทางธนาคารกรุงไทยผ่านเบอร์ 02-111-1122 เพื่อให้ทางธนาคารเช็คสิทธิให้ เพราะตอนนี้ทางเว็บอาจจะมีปัญหา ธนาคารจะถามชื่อและเลขบัตรประชาชนของเรา ห้ามโทรแทนกันนะ ของใครของมัน ส่วนต้องกดทบทวนสิทธิ์ไหมแนะนำว่าถามทางธนาคารก่อนเลย จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำว่าจะทำอย่างไรต่อ
3.ดำเนินการไม่สำเร็จ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง
วิธีแก้ไข
หากขึ้นแบบนี้ ทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอาจจะมีผู้ใช้งานจำนวนมาก รอสักพักแล้วลองเข้ามาใหม่ดู
4.ท่านไม่ได้รับสิทธิ “ม33เรารักกัน” เนื่องจากท่านเป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือผู้ได้รับสิทธิเราชนะ
วิธีแก้ไข
หากขึ้นแบบนี้เป็นเพราะเราลงทะเบียนและใช้สิทธิโครงการ เราชนะ ไปแล้ว หรือเป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เลยไม่สามารถเข้าร่วมโครงการ เรารักกัน ได้ เพราะฉะนั้นไม่มีวิธีแก้ไขเพราะถือว่าเราใช้สิทธิไปแล้ว
สรุปคือในเบื้องต้นหากพบปัญหาแนะนำว่าให้โทรติดต่อธนาคารและหน่วยงานก่อนผ่านทางเบอร์ 1506 และ 02-111-1122 INN ได้อัพเดทปัญหาพร้อมวิธีแก้ไขเพิ่มเติม สามารถอ่านต่อได้ที่นี่ ขึ้นแบบนี้ทำอย่างไร? ตอบข้อสงสัย ม33 เรารักกัน ตอนที่ 2
ขอขอบคุณข้อมูล
ธนาคารกรุงไทย
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news