หัวเว่ยได้จัดการประชุมสุดยอดด้านการตลาดเชิงพาณิชย์ ในหัวข้อ “จับมือกับพันธมิตร เพื่อเร่งความเร็วในการเป็นอัจฉริยะสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม” ในงานหัวเว่ย คอนเนกต์ (HUAWEI CONNECT) ประจำปี 2566
การประชุมสุดยอดครั้งนี้ หัวเว่ยได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จของบริษัทฯ ในการปรับโครงสร้างความสามารถด้านการตลาด การบริการ และระบบการวิจัยและพัฒนา บริษัทฯ ยังได้เร่งความเร็วในการพัฒนาตลาดเชิงพาณิชย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่มากกว่า 20 รายการ ใน 6 อุตสาหกรรม เพื่อช่วยวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นอัจฉริยะและดิจิทัล
บ๊อบ เฉิน รองประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ และประธานฝ่ายการพาณิชย์และการจัดจำหน่ายของหัวเว่ย เปิดเผยว่า จากแรงสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตร ทำให้หัวเว่ยได้รับความสำเร็จในขั้นต้นด้านการเปลี่ยนแปลงตลาดเชิงพาณิชย์ หัวเว่ยจะเดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถของระบบการตลาดและการบริการต่อไปอย่างเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการและอุปกรณ์เครื่องมือด้านไอทีให้เหมาะสม ทั้งเพิ่มข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์และความต้องการของลูกค้า ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่วางตลาดให้เป็นไปตามความต้องการของพันธมิตร เพื่อให้การจำหน่าย จัดส่ง รวมถึงการดำเนินงานและการบำรุงรักษา (O&M) เป็นไปอย่างง่ายดาย
ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 หัวเว่ยประสบความสำเร็จในการเติบโตอย่างมาก ทั้งในแง่ของจำนวนพันธมิตรและลูกค้า ตลอดจนรายได้โดยรวมในตลาดเชิงพาณิชย์
ปีเตอร์ จาง ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจเชิงพาณิชย์ของหัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ บีจี (Huawei Enterprise BG) ร่วมกับเฉิง เจี้ยน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโดเมนสำหรับองค์กรและภาครัฐในกลุ่มผลิตภัณฑ์หัวเว่ย ดาต้าคอม (Huawei Datacom), หลิว เยว่ ผู้อำนวยการฝ่ายการเข้าถึงเครือข่ายแบบออปติคอลสำหรับองค์กรและภาครัฐของกลุ่มผลิตภัณฑ์ออปติคอลของหัวเว่ย, เก้อ เฉียนเชิง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลของหัวเว่ย และฝู เจี๋ย ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรความร่วมมืออัจฉริยะของหัวเว่ย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่มากกว่า 20 รายการสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ คอมเมอร์เชียลคอมเพล็กซ์ การผลิต ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) รวมถึงธุรกิจขนาดเล็ก ตลอดจนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม