Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว ณฐพร”รัก”ไฮโซณัย”ยังหวาน ไร้แพลนแต่งรอลงตัว

Featured Image

 

นักแสดงสาวแต้ว ณฐพรรักไฮโซณัยยังหวาน ถึงแม้ไม่มีรูปคู่ ไร้แพลนแต่งรอลงตัว

 

 

เรียกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยรูปคู่หวานใจสักเท่าไรสำหรับนางเอกสาวสวยแต้ว ณฐพรจนหลายคนสงสัยรักสั่นคลอนไฮโซณัยล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแต้ว เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเคลียร์ชัด พร้อมอัพเดทธุรกิจว่า

ไม่ถึงว่าเป็นนักธุรกิจสาวอะไรขนาดนั้น มันก็คือสิ่งที่เราชอบนั่นแหละ ถามว่าเป้าหมายคืออะไร มัยก็ทำให้เราได้เรียนรู้กระบวนการที่ผ่านมาว่ามันผ่านอะไรมาบ้าง ก็ไม่ได้ยากมาก ไม่ได้หวังอะไรว่สจะต้องร้อยล้านหรืออะไร บอกไม่ได้ปรึกษาอะไรคุณแฟนมาก จะผันไปเป็นนักธุรกิจเต็มตัวไหม ตนไม่ได้คิดถึงขนาเนั้น เราสามารถทำควบคู่กันไปได้ มันคือความชอบของเราทั้งสองอย่าง และอื่นๆอีกหลายอย่าง ทั้งเกี่ยวกับสุขภาพ และอสังหาริมทรัพย์ก็ยังไปได้ดีอยู่ ไม่ถึงกับเป็นเจ้าแม่โปรเจกต์ ก็ทำไปเรื่อยๆ เรามีทีมที่ดีที่คอยช่วยมากๆ

พร้อมพูดถึงคู่หมากคิมตนก็เชียร์ตลอด อินมาก น่ารักมากๆ คอยเป็นกำลังใจให้กัน ส่วนถ้าถามถึงงานของตนยังไม่คิดถึงเลย แต่ก็เห็นแล้วมันลายละเอียดเยอะมากๆ แต่ก็เชื่อถ้าเรามีความรักมันก็ทำให้เรามีแรงสู้ ตนก็ไม่รู้เหมือนกันต้องรอดู ตนว่าแต่ละคนมันก็มีช่วงเวลาที่เหมาะของแต่ละคน ตอนนี้ของตนก็เป็นเรื่องของงานไปก่อน ใช้ชีวิต สุดท้ายต้องปล่อยให้มันเป็นไป

ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่เท่าไหร่ คือก็ลงบ้าง มีตั้งใจจะลงอยู่ แต่ยังไม่ได้ลง ลงเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น บอกเราเจอกันบ่อยอาจจะแค่ไม่ได้ลงรูปในไอจี แต่ก็มีลงสตอรี่บ้าง ก็ยังหวานอยู่ ส่วนเรื่องแต่งงานตนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่มันก็ต้องมีหลายอย่างที่ต้องลงตัวของทั้งคู่ มันมีหลายปัจจัย ใช้ชีวิตไปก่อน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube