Home
|
บันเทิงไทย

“แอฟ ทักษอร”ซาบซึ้งใจ”นนกุล”คอยอยู่เคียงข้าง ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

Featured Image

แอฟ ทักษอรซาบซึ้งใจนนกุลคอยอยู่เคียงข้าง ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน เผยเรื่องความสัมพันธ์ยังไม่ได้คิด ขอทำงานก่อน

 

 

เรียกว่ากำลังล้นหลามสำหรับนักแสดงสาวแอฟ ทักษอรหลังสูญเสียคุณพ่อจากไปอย่างสงบ ซึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้างเธอไม่ห่างตลอดงานสวดอภิธรรมคงหนี้ไม่พ้นนักแสดงนนกุล ชานนจึงถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแอฟเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

สภาพจิตใจก็ดีขึ้น แต่เอาตรงๆ ก็เป็นวันๆ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ตอนแรกเหมือนจะโอเค ก็ขึ้นๆ ลงๆยังมีโมเมนต์คืดถึง

บอกต่อพอเป็นเรื่องกะทันหัน ก็อาจจะมีอะไรขาดตกบพกร่อง อันนี้แอฟจะพูดกับแขกเสมอว่าขออภัยด้วยค่ะ โดยเฉพาะวันแรกๆ เป็นวันที่ฝนตก รถติด วันแรกๆ ก็คำนวนผิดพลาดไปบ้าง ไม่ได้คิดว่าจะมีเพื่อน ผู้ใหญ่ พี่น้องมาร่วมกันส่งคุณพ่เยอะขนาดนี้ ยังไม่ได้พักเลย ลอยอังคารเสร็จก็ทำงานต่อเลย เป็นตารางที่มีอยู่แล้วด้วย

ทางด้านน้องปีใหม่ก็ช่วยคุณแม่เยอะมากๆ หลายคนชื่นชม ตนบอกว่าหลายๆ อย่างที่เพิ่งมาเห็นในคลิปทีหลัง ช่วง6 วันที่มีงานตนไม่ได้มีสติหรือเวลาที่จะมาดูอะไรเลยว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง แต่ตอนจบงานก็ได้เห็นคลิปต่างๆ ขอบคุณมากที่ลูกเป็นเด็กดี ก็มีหลายๆ คลิปที่เพิ่งมาเห็นว่าเขาดูแลแขกแบบนี้เหรอ เขามีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนกันนะ ไม่ได้เหมือนเวลาที่อยู่กับตน ตอนจบงานตนก็ขอบคุณเขาที่ปีใหม่รับผิดชอบตัวเอง ไม่ต้องให้แม่เป็นห่วง วันแรกก็มีการบรีฟกันเล็กน้อยว่าต้องสำรวมนะลูก เพราะรู้ว่าเขาจะเจอลูกพี่ลูกน้อง กลัวว่าเด็กๆ อยู่ด้วยกันจะเล่น แต่พอเอาเข้าจริงก็ไม่เลย ตอนนั้นตนก็ทำทุกอย่างไปตามจังหวะที่ควรจะเป็น ที่ควรจะทำ ไมได้มีเวลามาดูว่าใครเป็นยังไงเท่าไหร่ พอมาเห็นคลิปลูกก็รู้สึกว่าค่อยโล่งใจหน่อย ภูมิใจ ตนก็ไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ เราอยู่ซ้ำๆ ตรงนั้น 6 วัน วันแรกอาจจะยังรู้สึกตัวว่าพี่ๆ นักข่าวมา มีกล้อง แต่พอวันหลังๆ ไม่รู้สึกตัวแล้วว่าจะมีถ่ายอะไรตอนไหน คือโฟกัสกับงาน กับแขกที่ต้องดูแลดีที่สุด แล้วก็ตั้งใจมีสมาธิให้คุณพ่อมากที่สุด แต่อีกซีกนึงก็ต้องดูแลแขกที่ให้เกียรติมา

ยอมรับว่าผอมลงอย่างรวดเร็ว ลงไปเยอะ ก็พยายามเอาขึ้นอยู่

ในงานได้รับกำลังใจจากคนเยอะมากนนกุลเองก็อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ เคียงข้างตลอด เผยถ้าพูดถึงกำลังใจ ขออนุญาตก่อนไปถึงรุ่นเล็กนะ คือสำหรับตนรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกเป็นเกียรติ ทั้งกับตนและกับครอบครัว เมื่อมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่รักและเคารพ คือจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ท่านมาก็ลำบาก อย่างท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิมยุคล) พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แม้กระทั่งคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของคุณสงกรานต์ ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ซึ่งปัจจุบันท่านก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนบ่อยๆ แล้ว แค่อาจิ๋มก็มาให้กำลังใจ ทั้งวันสวด วันฌาปนกิจเลย แล้วก็ยังมีท่านอื่นๆ อีก คืออย่าง 4 ท่านที่พูดมาคือเราผูกพัน และต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ถึงความรักความห่วงใยที่มีให้อยู่แล้ว แล้วยิ่งพอมา ตนยิ่งรู้สึกแบบประทับใจ นี่ยังไม่นับนักแสดงอีกหลายๆ คน พูดชื่อเดี๋ยวไม่ครบ เดี๋ยวจะไม่ดี แต่นักแสดงทุกๆ ท่าน ทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน รุ่นน้องที่มา ขอบคุณมากๆ จริงๆ รู้สึกซาบซึ้งใจ (ยิ้ม)”

โมเมนต์ที่คนจับตาคือนนกุลมาคนแรกกลับคนสุดท้ายทุกวัน คือก็เป็นแบบนั้น มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนตนอีกมั้ง(หัวเราะ) คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น ตนก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก(ยิ้ม) คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม ตนก็แบบไม่กล้า ไม่ต้องดีกว่าแค่มาก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุล รู้สึกขอบคุณคุณนน ขอบคุณจริงๆ ซาบซึ้งใจ (ยิ้ม)”

คนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ ว่าคนนี้หรือเปล่าตัวจริง

“(ยิ้ม) ก็เอาว่าเป็นคนที่เอ่อให้กำลังใจตน แล้วก็ซัปพอร์ตฟตอนนี้ คือก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วตนก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัปพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน

เห็นว่าเขายอมเททริปครอบครัวเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเรา

คือมันหลายๆ อย่างก็เพิ่งมาเห็นหลังจบงานนี่แหละหรือที่เห็นว่าเขาอยู่ใกล้ๆ เอาจริงๆ ตอนที่อยู่ที่งาน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ไม่รู้หรอกว่าใครอยู่ใกล้ๆ เราบ้าง หรือใครมองอยู่ ทุกอย่างมันไปเร็วมากเลย ในแต่ละวันที่จัดงานสวด ส่วนตัวก็ทราบว่าเขาเททริปครอบครัวถามว่ารู้สึกยังไง จริงๆ ก็ซาบซึ้งกับทุกคนที่สละเวลานะ ตรงนั้นรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แล้วทุกวันช่วงนั้นก็ฝนตกหนัก รถติด น้ำท่วม มันเป็นเรื่องกะทันหัน ก็รู้ว่าทุกคนต้องจัดเวลา รวมถึงพี่ๆ นักข่าวเอง ที่ไปอยู่กันร้อน ชื้น ฝนตก เปียกกันจนดึก ขอบคุณมาก (ยิ้ม)”

หลายคนก็ชื่นชมโมเมนต์ที่มี สงกรานต์ นนกุล น้องปีใหม่ เล่นด้วยกัน ตนบอกว่า ก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรตอนไหน ซึ่งก็ได้เห็นแล้ว รู้สึกตัวเองโชคดี ไม่ใช่ในเฉพาะโมเมนต์นี้นะ ในหลายๆ โมเมนต์ว่าสุดท้ายแล้วคนที่เคยอยู่ในชีวิตตนทั้งอดีต ปัจจุบัน หรืออะไรแบบนี้ (ยิ้ม) ทุกคนก็ยังมีความรักและความหวังดี ความห่วงใยให้กับตนและครอบครัว เมื่อมีอะไรคือทุกคนก็พร้อมจะมาช่วยมาส่งพ่อแสดงความเคารพพ่อ ทุกคนที่ตนเคยอยู่ในชีวิตเขา เขาเคยอยู่ในชีวิตตน วันนึงทุกคนก็กลับมา แล้วเขาก็ดีกับเรา

หลายคนจับตาความสัมพันธ์นนกุลตอนนี้ยังไม่ได้มีเวลาได้คิดอะไรแบบนั้น แต่ก็รู้สึกอย่างที่บอก ขอบคุณ(ยิ้ม)”

ทางด้านไปทานข้าวกับนนกุลตามที่เห็นเลย ทั้งที่งานศพหรือใครจะเจอที่ไหนเพราะตนก็เคยเกริ่นไปแล้วว่า ทานข้าวอะไรไม่ได้ปิดบังอะไรเพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาปิดบังอะไร

แล้วสถานะกับน้องตอนนี้ล่ะคนก็เชียร์รอฟัง หลายคนก็บอกว่าในงานศพคือความชัดเจน ตนบอกว่า ยังไม่ได้มีเวลาคิดและสรุปอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้เอาแค่ให้มีอารมณ์กลับไปทำงานก่อน มันบอกไม่ค่อยถูกคือเดิมเราคิดว่าวันสุดท้ายคือวันฌาปนกิจถ้าเป็นละครมันก็คงจะสุดๆลงไปกองที่พื้นเอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้เหมือนในละครนะที่ร้องไห้จนเป็นลมมันก็ไม่ใช่แต่มันเป็นความรู้สึกหน่วงแปลกๆ แล้วพอตนกลับไปทำงานเดี๋ยววันนึงเราก็ดีวันนึงเราก็โหว่ง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทั้งตัวเองหรือแม้กระทั่งนนเราก็ไม่ได้มาคุยเรื่องแบบนี้กันอย่างน้อยตอนนี้ขอให้ตนได้กลับไปทำงานให้เหมือนเดิมก่อนดีกว่า

หลายคนรู้สึกว่าโมเมนต์นั้น พิสูจน์ใจอะไรหลายๆ อย่าง คนที่อยู่ในช่วงสุขและทุกข์กับเราจะวัดด้วยตัวเอง ตนบอกว่าก็เห็นด้วย โมเมนต์พวกนี้บางทีมันก็มาเอง ทุกอย่างเป็นเรื่องไม่คาดคิด  ก็ไม่รู้ว่าอยู่ๆ 2 อาทิตย์ที่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น

ส่วนหลายคนสนใจโมเมนต์ที่คุณแม่หมี (แม่เลี้ยง) ลงภาพกับต่อนนกุลสงกรานต์คือก็เข้าใจพี่หมี คือพี่หมียิ่งต้องเป็นคนที่รู้สึกพอกันหรือมากกว่าตนด้วยซ้ำ เพราะว่าคู่ชีวิตที่อยู่มาด้วยกันทุกวัน เพราฉะนั้นอะไรที่ซัพพอร์ตจิตใจพี่หมีได้ก็ยินดี แล้วพอเห็นแฟนคลับหรือคอมเมนต์อะไรเข้าไปให้กำลังใจพี่หมี ตนก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นกำลังใจให้ขำๆพี่หมีถ่ายรูปรวบกับทุกคนเลย แต่ไม่มีรูปคู่ตนเลยนะ เพิ่งนึกได้เหมือนกัน (ยิ้ม) แต่มีถ่ายเป็นรูปรวมครอบครัว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube