Home
|
บันเทิงไทย

“อุ้ม ลักขณา”แจงดราม่าใส่ซีทรูเดินเล่น ยันรู้กาลเทศะ

Featured Image

 

นักแสดงสาว“อุ้ม ลักขณา”แจงดราม่าใส่ซีทรูเดินเล่น ยันรู้กาลเทศะ ลั่นทางโรงแรมไม่ได้ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ น้อมรับคำติชม

 

 

เรียกว่าตั้งแต่โสดความแซ่บก็ทวีคูณแบบเพื่มพูนไม่ไหว สำหรับนักแสดงสาว”อุ้ม ลักขณา”ที่เจ้าตัวมั้งออกมาปล่อยทีเดียวความแซ่บให้แฟนคลับใจหวิวอยู่ตลอด ล่าสุดความแซ่บเป็นเหตุกับชุดซีทรูที่เจ้าตัวใส่ถ่ายคลิปเดินเล่นกับลูกสาวน้อง”ดิสนีย์”พอชาวเน็ตเห็นก็เข้ามาคอมเมนต์ติเจ้าตัวว่าใส่ชุดไม่เหมาะสมควรเป็นตัวอย่างที่ดี
ซึ่งงานนี้สาว”อุ้ม” ก็เข้ามาอัดคลิปชี้แจงว่า” ขอบคุณทุกคนสำหรับคำติชมนะคะ แล้วก็อยากมาอธิบายให้ฟังจะได้ไม่มาม่ากันว่า ทำไมถึงใส่ชุดซีทรูและเป็นชุดว่าน้ำแบบนั้น คือโรงเเรมเขามีสระว่ายน้ำอยู่กลางโรงเเรม พอเดินออกจากโรงแรมก็เจอสระว่ายน้ำเลย เเละทุกคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อลงเล่นน้ำกันเยอะเเยะ เขาใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติ


บอกต่อเเขกที่มาเขาก็ไม่มีข้อห้ามว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็มาถ่ายเเบบเต็มไปหมดเลย ส่วนชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องแล้วมาถ่ายรูปบริเวณสระว่ายน้ำเท่านั้น พอไปทานข้าว เราก็มีเสื้อคลุมปิดเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งเเต่เขาเกิดแล้ว ส่วนคนถามทำไมไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก คืออุ้มก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกทุกเรื่อง ทางด้านการแต่งตัวเราก็ดูกาลเทศะและสถานที่แล้ว ซึ่งอุ้มก็มีการสอนลูกให้มีการเเต่งตัวเเบบถูกกาลเทศะเช่นกัน ส่วนใครตำหนิก็น้อมรับและเข้าใจ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube