Home
|
บันเทิงไทย

“มะปราง อลิสา”รับสนิทนักแข่งรถแค่พี่น้อง ยังไม่พร้อมเปิดรักครั้งใหม่

Featured Image

 

“มะปราง อลิสา”รับสนิทนักแข่งรถแค่พี่น้อง ยังไม่พร้อมเปิดรักครั้งใหม่ เพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ แตาก็ไม่ได้ปิด

 

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ถูกจับตามองกับความรักครั้งใหม่ สำหรับนักแสดงสาว”มะปราง อลิสา” กับหนุ่มโปรโฟล์ดีกรีนักแข่งรถจนชาวเน็ตตามไปเปิดวาร์ป ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”มะปราง” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

“จริงๆตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ตนก็เข้าใจคนที่เดาๆกัน แต่ว่าตนก็ยังไม่มั่นใจตัวเองเพราะปีนี้เป็นปีที่เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง บอกต่อ ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนพี่น้องมันดีกว่า และยังไม่มีอะไรคืบหน้าอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ยอมรับว่ายังสนิทกันด้วยความที่ทำงานด้วยกัน

ถามว่าพร้อมไหมเรื่องความรัก ตนบอกว่ายังไม่พร้อมเท่าไร ด้วยความปีนี้ตนหลายอารมณ์มาก ต้องดูต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิมอีก10เท่า อยากให้เวลากับมันมากกว่า ส่วนตัวโอเคอยู่แล้วถ้ามีใครมาว่าตนเข้าใจ แต่ว่าคนอื่นเขาอาจจะยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้
บอกต่อไม่อยากขยับความสัมพันธ์ไปไหนเพราะเป็นปีที่ไม่อยากเริ่มต้นความรัก แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ มองว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีคนเข้ามาคุยเลย

เผยปีนี้เป็นปีชง แต่ว่ามันก็มีเรื่องราวดีๆอยู่บ้าง ส่วนเรื่องอุบัติเหตุรถก็พังยับแต่ตัวตนไมไ่ด้เป็นอะไร บอกต่อเรื่องรถชนไม่ได้กลัวแล้ว แต่แค่ช่วงนี้จะออกไปไหนต้องมีสติและระวังตัวมากขึ้น ยอมรับมีของดีคือติดท้าวเวสสุวรรณอยู่บนรถ ท่านคงช่วยจากหนักเป็นเบาแล้ว

ถามว่าเชื่อไหม ตนบอกว่าถ้าเราตั้งจิตอธิฐานมีสติมันก็จะมีแต่เรื่องดีๆ เผยก็มีคนทักว่าปีนี้เป็นยังไงเขาก็บอกว่าปีนี้จะมีอุบัติเหตุทั้งปีเลย เป็นช่วงที่แข่งทั้งหมด ยอมรับว่าต้องระวังมากขึ้น ย้ำตนสายมูพันเปอร์เซ็นต์เลย ทางด้านความรักเขาทักว่ายังไม่โดดเด่นแต่ว่าเรื่องงานโดดเด่นก็ใช้ชีวิตอย่างมีสตินะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube