Home
|
บันเทิงไทย

“ต้องเต”เคลียร์ดราม่า! ฟาดรัฐบาลปมซอฟต์พาวเวอร์ สัปเหร่อ ไม่ใช่แค่มาถ่ายรูป

Featured Image

 

 

“ต้องเต”เคลียร์ดราม่า! ฟาดรัฐบาลปมซอฟต์พาวเวอร์ สัปเหร่อ ไม่ใช่แค่มาถ่ายรูป ยันไม่อยากให้เป็นดราม่า

 

 

เรียกว่าเป็นกระแสที่คนวิจารณ์กันบนโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ สำหรับผู้กำกับที่มาแรง “ต้องเต ธิติ”
สำหรับกรณีที่ “ต้องเต” ไปออกรายการหนึ่ง และพิธีกรได้ถามถึงประเด็นที่ภาพยนตร์เรื่องนี้โกอินเตอร์ในต่างประเทศ รวมถึงกลายเป็น ซอฟต์พาวเวอร์ ซึ่งทางด้าน
”ต้องเต”ได้ตอบประมาณว่า “อยากให้รัฐบาลมองเห็น คือให้มาซัพพอร์ตจริงๆไม่ใช่แค่มาถ่ายรูป”ท่ามกลางคอมเมนต์เดือดจนเกิดเป็นดราม่า


ต่อมาทางด้าน”สรยุทธ”ซึ่งเป็นพิธีกรของรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ได้โฟนอินไปหา”ต้องเต”เพื่อถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ด้าน “ต้องเต” ได้เปิดใจว่า “ความรู้สึกของตนไม่อยากให้มันเกิดดรามารุนแรงขนาดนั้น สำหรับเรื่องหนังสัปเหร่อมันไม่ทันแล้วคืออยู่ในปลายทางของหนัง ตนก็เลยพูดโดยที่ไม่รู้ระบบ และไม่เข้าใจระบบการดำเนินการในส่วนของภาครัฐ ตนอาจจะใจร้อนด้วย แต่สิ่งที่อยากจะสื่อจริงๆ คืออยากเป็นกระบอกเสียงในการขับเคลื่อน ต้องเข้าใจว่ากระแสหนัง มันแป๊บเดียว แล้วมันก็จะหายไปเลย ถ้าไม่มีระบบมารับรองทัน อาจจะเสียโอกาสในการผลักดัน อยากจะสะท้อนว่า ถ้าอยากซัพพอร์ตหรือสนับสนุน จริงๆ ถ้าในวงการอุตสาหกรรมหนังมันก็ค่อนข้างจะมีกระแสแป๊บเดียว ถ้าเราช้านิดนึงในเรื่องต่อๆ ไป มันอาจจะผลักดันไม่ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้จริงๆว่าซอฟต์พาวเวอร์มันคืออะไร หลังๆ ก็ไม่เข้าใจด้วยว่า ความรู้ที่เกี่ยวกับซอฟต์พาวเวอร์ของเรามันถูกหรือเปล่า”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube