Home
|
บันเทิงไทย

“เมย์ พิชญ์นาฏ”ตื่นเต้นใกล้วันแต่ง”ไฮโซบิ๊ก”ไร้ปัญหาเรื่องจัดงาน

Featured Image
เมย์ พิชญ์นาฏตื่นเต้นใกล้วันแต่งไฮโซบิ๊กไร้ปัญหาเรื่องจัดงาน เผยแขก1000คน ลั่นอยากให้คนมาสนุก

 

 

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนในวงการบันเทิงสำหรับนักแสดงสาวเมย์ พิชญ์นาฏหลังถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวเมย์ที่ควงไฮโซบิ๊กเดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทว่า

เมย์ :”ไม่ตื่นเต้น รู้สึกเฉยๆ แค่รู้สึกว่ามันใกล้มาแล้ว ตอนนี้ก็ยุ่งมากคุยกันเรื่องงานทุกวัน เริ่มมีความกังวลเล็กๆ รายชื่อจะขาดใครไหม จัดที่นั่งให้ผู้ใหญ่พอไหม ลืมอะไรหรือเปล่า ความพร้อมเวดดิ้งแพลนเนอร์บอกเราพร้อมมากเตรียมไว้90เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ตนก็ยังไม่เห็นอะไรเลย การ์ดก็มาเมื่อเช้า

อย่างหนังสือพิมพ์ที่เห็นเป็นคนทำเอง คือตนเห็นว่าตัวเองชอบเป็นข่าวเกี่ยวกับความรักมานานมาก เราก็จะจำได้ว่าเขาชอบพาดหัวแบบไหน วันนี้เลยทำล้อตัวเอง ทำออกมาก็คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ  อันนี้ยังไม่ใช่การ์ดเป็นกิมมิคเฉยๆไว้ทำคอนเทนท์ ใครทำอะไรก็แฮชแท็ก #ก็ว่าจะไม่รัก บอกรูปตนเป็นคนเลือก ข้อความทั้งหมดก็เขียนเองหมดเลย มาจากใจล้วนๆ

บิ๊ก :”ก็เห็นแล้วก็ดีมาก ตนอาจจะไม่ได้ลงลายละเอียดมาก แต่ก็ชอบทุกคำพูด เขาทำเองทั้งหมด

ถามต่อ เตรียมงานมีปัญหากันบ้างไหม

เมย์ :ไม่มีเลย เพราะบิ๊กไม่แย่งทำอะไรเลย แต่เขาจะช่วยเช็คในเรื่องความรอบคอบ จ่ายเงินเมื่อไหร่ แพงไปไหม บอกงานเย็นเขาจ่าย งานเช้าตนจ่าย ลงตัวโอเค บอกเอาไว้ก่อนงานเช้าของตนก็ไม่น้อยนะ เต็มที่ บอกไม่ขิงกันแล้วแต่นั่งกุมขมับแทนตังค์พอไหม จริงๆไม่เกินเงินที่ตังค์ไว้ สิ่งที่เราทุ่มที่สุดคืออาหาร วงดนตรี เราอยากให้เพื่อนที่มาแฮปปี้มากๆ แขกก็ประมาณ1000คน งานเช้าจะเป็นแค่ในครอบครัว

บิ๊ก : “ระยะเวลามันได้ วันนั้นเป็นวันครบรอบคบกัน4ปี เราไปถ่ายนิตยสารกัน แล้วมันทำให้เราหลอกให้เขาใส่ชุดสีขาวได้ เขาแต่งหน้าทำผมมาเลยด้วย ยิ่งเป็นวันครบรอบก็หลอกง่ายว่าจะไปไหนต่อ ทุกอย่างเลยเนียน บอกเตรียมแผนเอาไว้ประมาณ2เดือน ก็มีแอบกลัวว่าเขาจะจับได้ แต่ถามหลายทีเขาก็เหมือนไม่รู้

เมย์ : “จริงๆมันมีโป๊ะอยู่ตลอด แต่อย่างเดียวที่ทำให้ตนคิดว่าไม่มีคือเขาชอบพูดกับตนว่า ไม่ต้องทำอะไรพวกนี้หรอกนะ ยังไงเราก็แต่งงานกัน เลยคิดว่าไม่มีอะไรหรอก ตนคิดว่ามันคือเซอร์ไพรส์ปกติของเราอยู่แล้ว แต่พอเข้าไปก็งงว่าทำไมต้องมากินในนี้ มองไปในห้องอาหาร เพื่อนไปหลบในสนาม ตนหันมาก็เห็นเพื่อน ก็ช็อคเลยต้องทำหน้ายังไงเขาก็ร้องเพลงใหญ่เลย

บิ๊ก :”ถ้าถามความตื่นเต้น วันนั้นคือตื่นเต้นที่สุด ตอนนี้ไม่ตื่นเต้นแล้ว ตอนคุกเขาก็ไม่พูดอะไรเลย พูดแค่ แต่งงานกันนะ

เมย์ :”ไม่ได้ตอบอะไร เพราะช็อค เห็นทุกคนถ่ายเราอยู่ เขาก็ร้องเพลง ตนก็ไม่รู้ต้องทำหน้ายังไง จนรู้ว่ามันใช่แล้ว ก็ยกมือไหว้ทุกคน เพราะแม่บอกใครทำอะไรให้ให้ขอบคุณ ก็ยกมือไหว้เขา ลงไปกอดเขา ก็ดีใจ ชอบ ไม่คิดว่าเขาจะทำ

ถามต่อ แหวนที่ใส่คือวงนั้นเลย?

เมย์ :”ใช่ วงเดียวพอแล้ว บอกต่อ ตนดีใจที่เรายังรักกันเหมือนวันแรก วันแรกเขาคือเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก วันที่เขาเป็นแฟนก็เป็นแฟนที่น่ารักมาก หลังจากนี้ก็หวังว่าเขาจะน่ารักมากไปอีกนานๆ จะใช่แฮชแท็กนี้ทั้งงานแต่งและตลอดไป #ก็ว่าจะไม่รัก

บิ๊ก : “ไม่บอกแล้วกันว่ากี่กะรัต แต่วงเท่านี้แหละ ส่วน 4ปีแล้ว รู้จักกันทั้งหมด7ปี รักกันมาตลอด จนเดือนหน้าจะแต่งงานแล้ว เป็นอะไรที่เพอร์เฟค สมบูรณ์ วันที่มันใกล้ขึ้นมาเป็นอะไรที่ทำให้รู้ว่าจะได้ใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆมันเป็นแบบนี้ รู้สึกมั่นใจขึ้นและดีใจ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube