ไมเดีย (Midea) หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำรายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ #H9meAzingMoments ร่วมกับ “เออร์ลิง ฮาลันด์” กองหน้าผู้พาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิลแชมป์มาครอง
โดย ไมเดีย ได้เปิดตัววิดีโอ 9 ตัวในแคมเปญ #H9meAzingMoments ประกอบด้วยคลิปวิดีโอลีลาการทำประตูที่น่าประทับใจของ ฮาลันด์ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับคุณสมบัติเด่นของเครื่องใช้ไฟฟ้าไมเดีย
ก่อนหน้านี้ ไมเดียได้ประกาศให้เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเผยแพร่วิดีโอเปิดตัวที่แสดงให้เห็นว่าดาวยิงผู้นี้ได้รับความสะดวกสบายจากผลิตภัณฑ์ของไมเดีย ตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา