Home
|
บันเทิงไทย

เฟี๊ยสจริงไม่พึ่งแอฟ มัดรวมดาราวัยรุ่นสายแฟ

Featured Image

 

เฟี๊ยสจริงไม่พึ่งแอฟ มัดรวมดาราวัยรุ่นสายแฟ

 

เรียกว่างานแฟชั่นยังคงอิทธิพลอย่างต่อเนื่อง และยังคงเป็นปัจจัยของคนในวงการบันเทิงส่วนมาก และช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าดาราวัยรุ่นหันมาแต่งตัวกันแบบจัดเต็มชนิดแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ซี่งวันนี้ใครจะเฟี้ยสเข้าตาเจ๊เทยบ้าง ตามมาส่องเลย

เริ่มต้นกับนักแสดงหนุ่ม”ไบร์ท วชิรวิชญ์” บอกเลยว่าคนนี้คือตัวตึงเจ้าพ่อสายแฟชั่นเลย เพราะเจ้าตัวมั้งถูกเชิญไปร่วมชมแฟชั่นวีคที่ต่างประเทศบ่อยๆ และที่สำคัญจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมราคาพุ่งแรงสุดๆ ซึ่งแต่ละลุคที่หนุ่ม”ไปร์ท”ใส่ก็เท่หล่อ สายแฟแบบขั้นสุด

ขยับมาที่นักร้องสุดฮอต”พีพี กฤษฎ์” เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งสายแฟที่พุ่งทยานไม่เคยพัก และมีคอนเทนต์ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด แต่ที่ไฮไลเด็ดที่พลาดไม่ได้เลย คงจะเป็นชุดที่เจ้าตัวสวมใสแต่ละครั้ง ที่โดดเด่นแปลกตา ไม่เหมือนเหมือนใคร จึงส่งผลให้เสื้อผ้าแบรนด์หรู ต่างใช้งาน พีพี เป็น Brand Endorser ในการเผยแพร่คอลเลกชันใหม่ๆ จนถูกขนานนามได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น

ปิดท้ายกันนักร้องหนุ่ม”แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ”แบมแบม GOT7”ถ้าพูดเรื่องสายแฟชั่นนิสต้าต้องมีชื่อคนนี้ติดโผอันดับต้นๆแน่นอน เพราะหนุ่ม”แบมแบม”คือเจ้าพ่ออิทธิพลด้านแฟชั่นสุดๆ และช่วงนี้จะเห็นเจ้าตัวแต่งตัวสีสันเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมามากขึ้น แถมเซนส์แฟชั่นในการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแต่ละครั้งบอกเลยว่าเป๊ะ เก๋ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

 


ติดตาม
เนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube