Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์คนดัง เจอด้อมสายเปย์! เล่นฮือฮาทั้งโซเชียล

Featured Image

 

เปิดลิสต์คนดัง เจอด้อมสายเปย์! เล่นฮือฮาทั้งโซเชียล

 

 

เรียกว่าเหล่าซุปตาร์อยู่ได้คงกะพันก็ต้องมีฐานแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นไม่เบา ซึ่งแต่ละคนก็มักมีด้อมบ้านแต่ละบ้าน โดยจะมีการนัดกันตามเชียร์ซุปตาร์ที่ชอบและคอยให้กำลังใจซัพพอร์ตช่วงวันพิเศษให้กับเมนของตัวเองตลอด ซึ่งแต่ละครั้งก็จัดใหญ่ไฟกระพริบมาก โดยจะมีด้อมบ้านไหนบ้างที่เล่นใหญ่ตามเจ๊เทยมาส่อง

เริ่มต้นกับ”มิว ศุภศิษฏ์” เรียกว่าเป็นตัวท็อปของด้อมสายเปย์เลย เพราะทุกเทศกาลและวันสำคัญแฟนๆทั้งไทยและอินเตอร์ต่างพร้อมกันจัดหนัก ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาว๊าวมาก เมื่อแฟนๆ ได้จัดเซอร์ไพรส์หนักในวันเกิด ด้วยทองคำ จำนวน 8 แท่ง น้ำหนัก 40 บาท มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ต่อด้วยอีกหนึ่งของขวัญล้ำค่าคือ เพชรสีชมพู (Pink Diamond/oval shape) 0.60 กะรัต มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท บอกเลยว่าจัดใหญ่สมฐานะ

ไปต่อกันที่นักแสดงหนุ่ม”กลัฟ คณาวุฒิ”เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนคลับเปย์หนักระดับจักรวาล เนื่องจากแฟนคลับทั้งแม่ไทย และแม่จีน ต่างพร้อมใจกันเปย์สุดพลังในวันเกิด จัดเต็ม ทั้งของแบรนด์เนม รวมถึงแบงค์ที่เนรมิตเป็นบ้านและซุ้มต่างๆ โดยที่ประเมินราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทเเน่นอน บอกเลยด้อมเปย์ที่แท้ทรู


ปิดจ็อบ”เบ็คกี้ รีเบคก้า” เป็นอีกหนึ่งด้อมที่เปย์หนักเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ ที่ไม่ว่าสาว”เบ็คกี้”จะออกไปงานไหนจะมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตและไปให้กำลังใจอยู่ตลอด ยิ่งเป็นวันสำคัญ แฟนคลับทั้งไทยและอินเตอร์ต่างพร้อมใจเปย์ใหญ่ไฟกระพริบ จัดซุ้มช่อเงินและของแบรนด์เนมต่างๆให้มูลค่าบอกว่าว่าหลายล้านแน่นอน สมกับเจ้าแม่ด้อมสายเปย์จริงๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube