Home
|
บันเทิงไทย

รวบยอด หนุ่มคลั่งรัก! จนชาวเน็ตกรี๊ดอิจฉาตาร้อน

Featured Image

 

 

รวบยอด หนุ่มคลั่งรัก! จนชาวเน็ตกรี๊ดอิจฉาตาร้อน

 

 

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้วงการบันเทิงท็อปเฟิร์มเรื่องความรักสุดๆยิ่งใกล้วันหวานยังวาไลน์เทน คนวงการบันเทิงต่างทยอยออกมาปล่อยซีนหวานฆ่าคนโสด แต่บางคู่ก็ไม่ปล่อยให้ถึงเทศกาลออกมาโชว์ความหวานแบบหนุ่มคลั่งรักกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีหนุ่มไหนที่ชอบคลั่งรักบ้างตามเจ๊เทยมาเลยค่ะ

เริ่มต้นที่นักแสดงหนุ่มหมาก ปริญบอกเลยคนนี้คือเจ้าพ่อคลั่งตัวจริงเสียงจริง เพราะมั้งออกมาสวีตหวานคู่ภรรยาอย่างคิมเบอร์ลี่เป็นประจำจนชาวเน็ตออกอาการเหม็นความรักสนั่น แต่ประโยคเด็ดที่คลั่งรักจะหนึ้ไม่พ้นที่หนุ่มหมากพูดว่าสมบัติล้ำค่าของผมคือคิมเบอร์ลี่ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาสมบัติล้ำค่าเอาไว้

ไปต่อกันที่พระเอกคนนี้ บอกเลยว่าคลั่งรักสุดๆไม่แพ้ใครสำหรับหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะหวานใจของสาวญาญ่า อุรัสยาที่ทุกเทศกาลทั้งสองคนมั้งเล่นใหญ่เสิร์ฟโมเมนต์หวานจนคนโสดกริ๊ดสลบกันเป็นแถว ซึ่งประโยคของพ่อหนุ่มคลั่งรักคือถ้าพูดภาษาสวยงามก็เหมือนกับว่าเราถูกสร้างมาให้อยู่ด้วยกัน คู่กัน

ปิดท้ายกันที่นักแสดงหนุ่มนนกุล ชานนหวานใจของนักแสดงสาวแอฟ ทักษอรเรียกว่าเสิร์ฟโมเมนต์หวานจนชาวเน็ตยกให้เป็นคู่รักทรงอิทธิพลไปเรียบร้อยแล้ว และประโยคเด็ดที่ทำให้คนโสดตานสนิทก็คือถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยา’ ติดจรวดแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube