Home
|
ข่าว

“เรดวัน”หนุน“ช้างศึก2024” ภายใต้แคมเปญ “เชียร์สุดใจ ใช้เรดวัน”

Featured Image
“เรดวัน (redONE)” ร่วมสนับสนุน ฟุตบอลทีมชาติไทย “ช้างศึก 2024” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ “เชียร์สุดใจ ใช้เรดวัน”

 

 

 

เรดวัน (redONE) ผนึกกำลัง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สนับสนุน “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ภายใต้แคมเปญ เชียร์สุดใจ ใช้เรดวัน

 

 

บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้นำโทรคมนาคมในระบบ MVNO ระดับอาเซียนจากประเทศมาเลเซีย ภายใต้แบรนด์ “เรดวัน (redONE)” เปิดเกมรุก ลุยเต็มพิกัดกับการขยายตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไทยด้วยแพ็กเกจซิมรายเดือน เน็ตไม่อั้นสุดคุ้มค่า โดยทีมผู้บริหาร ประกอบด้วย Tee Yew Yaw ประธานกลุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (Group Chief Operating Officer: Group COO), Ben Teh ประธานกลุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายการขาย บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (Group Chief Sales Officer: Group CSO), Alvin Liew ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด (redONE Network (Thailand) Senior Consultant), คุณอธิป กีรติพิชญ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด (Chief Executive Officer: CEO), Farid Yunus ประธานกลุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร) บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (Group Chief Executive Officer) และ David Lim Wei Seong ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศมาเลเซีย) (Chief Financial Officer: CFO)

 

 

หลังจากนี้ทัพ “ช้างศึก” จะเดินหน้าไปพร้อมๆ กับ เรดวัน (redONE) โดยมีเป้าหมายเดียวกันก็คือการสร้างความสุขให้กับชาวไทย สำหรับปี 2567 ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันรายการสำคัญ คือ ฟุตบอลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ที่ยังมีลุ้นเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบ 3 ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนของตลอดทั้งปีของ เรดวัน (redONE) ในครั้งนี้นอกจากจะสร้างขวัญกำลังใจให้กับทัพนักเตะทีมชาติไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนบอลในฐานะผู้บริโภค ในการเปิดใจใช้เครือข่ายน้องใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจรายเดือนราคาประหยัดและดีที่สุดในตลาดขณะนี้

 

สำหรับ เรดวัน เน็ตเวิร์ค นั้นก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2012 พร้อมกับเป็นที่รู้จักว่าคือผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือราคาประหยัดและได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งใน มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วด้วยแรงบันดาลที่ว่า #เข้าใจง่าย พร้อมกับอยากอยากเห็นผู้ใช้งานมือถือได้หลุดพ้นจากกรอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ไม่จำเป็น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube