Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” ยัน ความยัดแย้ง ท่าเรือVSเมืองทอง จบสิ้นเเล้ว

Featured Image
“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ยืนยัน ความยัดแย้งระหว่าง การท่าเรือ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จบสิ้นลงเรียบร้อยเเล้ว

 

 

 

ก่อนหน้านี้แฟนบอลของทั้งสองทีมดังกล่าวมีปัญหาขัดแย้งกันมาโดยตลอด  จึงมีมาตราการห้ามแฟนบอลเดินทางตามไปเชียร์ในยามที่เจอกันเองมานานถึง 8 ปีแล้วด้วย

 

“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ได้มาชมมเกมไทยลีกนัดที่ การท่าเรือ เปิดบ้านยิงแซงชนะ เมืองทอง 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศของกองเชียร์ทั้งสองสโมสรแบบฉันท์มิตร เพราะมีการยกเลิกมาตราดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

พร้อมกันนี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในฐานะอดีตประธานสโมสรการท่าเรือได้มีการพูดคุยกับ ระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาของ เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบตรงไปตรงมา เพื่อยืนยันว่ามิตรภาพของทั้ง 2 สโมสรถือว่าสำคัญที่สุด และจะไม่มีเรื่องราวความขัดแย้งแบบในอดีตเกิดขึ้นอีกต่อไป

 

“แป้ง ขอขอบคุณในน้ำใจและมิตรภาพของทั้งสองทีมที่ทั้งสองทีมต่างรักทีมของตัวเอง เป็นของขวัญที่มอบให้กับทั้งสองทีมเนื่องในวันวาเลนไทน์”

 

“แป้งขอแสดงความยินดีกับทรู แบงค็อก ในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีแรกแป้งตั้งใจจะไปดู แต่รถติดมาก ขอแสดงความยินดีกับ ทรู แบงค็อก ในฐานะทีมตัวแทนคนไทยที่เสมอ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 2-2 ขอแสดงความยินดีกับคุณขจร เจียรวนนท์ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube