Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า“ ปล่อย ”มินดา“ แซะไม่เลิก ก่อนด่าคนอื่นดูการกระทำตัวเองด้วย

Featured Image
“ธัญญ่า“ ปล่อย ”มินดา“ แซะไม่เลิก ก่อนด่าคนอื่นดูการกระทำตัวเองด้วย

 

เรียกว่าเป็นดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว ”ธัญญ่า อาร์สยาม“ ที่ไม่ว่าจะออกมาทำอะไร หรือพูดอะไร ก็โดนคู่กรณี “มินดา มีทรัพย์สิน” ออกมาเหน็บเนม พาดพิง หรือแม้กระทั่งตอบคอมเมนต์แฟนคลับ จนทำให้คนโยงมาถึงตลอด

อย่างล่าสุดที่มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์รูปของ “มินดา” เจ้าตัวก็ตอบแบบดุเดือดว่า “ไม่อยากท้องก่อนแต่งค่ะ มันดูราคาถูก” ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปโจมจีกันสนั่น

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่แถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลใหม่ ฮักปลง เจ้าตัวก็เคลียร์แบบชัดๆว่า “อาจจะไม่ได้ว่าหนูก็ได้ แต่มันมาถูกหนู เพราะหนูท้องพอดี และถูกคุณแม่หลายคนที่ท้องก่อนแต่ง หนูว่าสมัยนี้มันปี 2024 แล้ว ไม่ได้ มีใครมานั่งจับผิดหรือตีค่าราคาของคนอยู่แล้วว่าถูกหรือแพง แล้วคุณแม่หลายๆคนที่เขาท้องก่อนแต่ง เขารวยเป็นร้อยล้านพันล้านก็มีเยอะแยะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าครอบครัวจะสุขสมหรือร่ำรวยขนาดไหน ก็อย่ามาตีค่าราคาถูกว่าถูกหรือแพง“

” เขามาเกาะกระแสเราไหม ตรงนี้หนูไม่ได้มองว่าเขาเกาะหรือไม่เกาะอยู่ที่ว่าใครจะทำยังไง สังคมก็มองออก คนก็มองออก ถามว่าจะฟ้องร้องหรือเอาเรื่องไหม หนูว่าเปลืองค่าทนายเฉยๆ มันไม่ได้มีประโยชน์ เพราะถ้าเขาไม่หยุด ทำยังไงก็ไม่หยุด ก็คงต้องปล่อยค่ะ ถ้ามีความสุขที่จะทำ ถ้าเป็นความสุขของเขาเราก็สาธุด้วย“

” ที่บอกว่าอย่าลงรูปหนูคู่กับเขามันอายคน เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเดิมๆ แล้วพอเราไปแปะรูปคู่กับคนที่ไลฟ์สดและพูดแบบนั้น ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้พี่พี่ไปแปะรูปคู่ เพราะมันรู้สึกอายคน เพราะมันเป็นเรื่องซ้ำๆเดิมๆแล้วคนก็จะเข้าไปคอมเมนต์ว่าแซะกันไปมาไม่จบสักที  แล้วจะเห็นว่าหนูไม่ได้พูดอะไรเลยในพื้นที่ของหนู แต่พอมันมีข่าว คนก็หาว่าทะเลาะกันเพราะผู้ชาย  มันอายคนมากๆค่ะ“

“ ถามว่าอยากถามเขาไหมว่าเป็นอะไร หนูก็สงสัยเหมือนทุกคนนั่นแหละค่ะ แต่ว่าหนูก็คงต้องปล่อยผ่าน คงไม่นัดเคลียร์อะไรเพราะหนูรู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์ ที่ผ่านมาปีกว่าหนูก็รู้สึกชินค่ะ พูดได้ไม่เป็นไร“

” ถามว่าอยากฝากอะไรถึงเขาใช่ไหม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะโดนทัวร์ลงหรืออะไรที่เป็นอยู่ตอนนี้ ให้ย้อนกลับไปดูการกระทำของตัวเองก่อน ว่า ตัวเองไปทำอะไรไว้แล้วคนอื่นไม่ชอบ ไม่ใช่มาโทษแต่แฟนคลับหนู ว่าไปเมนต์แซะ แต่ทำไมเขาถึงแซะไปดูจุดเริ่มต้นค่ะ“

นอกจากนี้ ”ธัญญ่า“ ยังอัปเดตหลัง ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋ ตอนนี้อายุครรภ์ 14 สัปดาห์แล้ว และใกล้จะรู้เพศแล้ว ซึ่งเป็นความตั้งใจของทั้งตัวเองและแฟนหนุ่มที่จะวางแผนเรื่องอนาคต พอเลิกคุมเบบี๋ก็มาเลย ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของครอบครัว และได้จัดพิธีหมั้นตามที่ได้เห็นไป ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสคิดไว้ว่าจะจัดขึ้นหลังจากที่คลอดลูกแล้ว ส่วนเรื่องของงานหลังจากนี้ก็ยังคงรับปกติและคิดว่าจะทำงานจนถึงเจ็ดเดือน ซึ่งก็จะดูแลตัวเองให้มากที่สุด


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube