Home
|
บันเทิงไทย

ดราม่าสนั่น! “เพชร ปากปลาร้า” โคฟเวอร์เป็น “น้ำตาล ชลิตา” ว๊ายกลืนน้ำลายตัวเอง

Featured Image
ดราม่าสนั่น! “เพชร ปากปลาร้า” โคฟเวอร์เป็น “น้ำตาล ชลิตา” ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว๊ายกลืนน้ำลายตัวเอง

เรียกว่าตกเป็นประเด็นที่เช้าเน็ตจับตามองว่าเอ๊ะมันยังไงกันนะ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” หนึ่งในผู้เข้าประกวด Universe is U เป็นเวทีที่ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสัญชาติ จึงได้เห็นความแปลกใหม่ โคฟเวอร์เป็นนางงามที่ตัวเองรัก หากผู้เข้าประกวดท่านใด ทำได้ดีก็จะได้รางวัล Universe is U “จักรวาลนี้คือเธอ” ไปครอง ซึ่งทางด้าน “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” ได้โคฟเวอร์เป็นนางงามสาวสวย “น้ำตาล ชลิตา” โดยเจ้าตัวได้พูดบนเวทีว่า “การที่คนหนึ่งจะมาสิงร่างนางงามคนหนึ่ง โดยเฉพาะนางงามที่ชื่อ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มันทำให้ดิฉันรู้ว่าคนๆหนึ่งจะประสบความสำเร็จได้ เขาต้องเหนื่อยพยายามและอดทนแค่ไหนถึงจะมาอยู่จุดตรงนี้ เมื่อคนหนึ่งเขาพยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว เขาไม่ควรได้รับคำพูดด้อยค่าจากใครทั้งสิ้น ขอบคุณค่ะ”

โดยงานนี้สาวน้ำตาล ก็ได้ออกมารีแอคหน้า ขณะนั้งดูคลิปของ “เพชร ปากปลาร้า” พูดบนเวที ด้วยสีหน้าเบะปาก ทำหน้าตกใจ พร้อมปรบมือทั้งท้าย ท่ามกลางชาวเน็ตเข้มาคอมเมนต์ฮือฮา และไปโจมตี “เพชร ปากปลาร้า” ทำนองว่า เพชรไม่ใช่หรอที่ด้อยค่าน้ำตาล,แหมๆ เมื่อก่อนว่าเขา ตอนนี้มากลืนน้ำลายตัวเอง,_ึงด้อยค่าแรกเลยะค่ะ และอีกมากมาย

ซึ่งทั้งคู่เคยมีประเด็นดราม่ากันมาก่อนหน้านี้ เนื่องจาก “เพชร ปากปลาร้า”เคยออกมาวิจารณ์ “น้ำตาล” เอาไว้ว่า “น้ำตาลเตี้ย ไปไม่ถึงรอบ 5 คนสุดท้าย อย่างมากได้แค่ 10” ซึ่งต่อมา “น้ำตาล” ก็ได้ออกมาโต้กลับว่า “ไม่ได้รู้สึกอะไรแต่ขอไม่อยู่ด้วย ตนมองว่าวิจารณ์ได้ แต่อีกฝ่ายวิจารณ์เหมือนการด้อยค่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube