Home
|
อาชญากรรม

“สันธนะ”จับตาฝากขัง”หลงจู๊สมชาย”

Featured Image
“สันธนะ” จับตาฝากขัง “หลงจู๊สมชาย” หากศาลให้ประกัน จะยื่นขอประกัน”เสี่ยโป้”ด้วย

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจชื่อดัง เดินทางมาที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก เพื่อสังเกตการณ์ กรณี ฝากขัง นายสมชาย กับพวก ในข้อหาจ้างวานฆ่าและร่วมกันฟอกเงิน โดยสันธนะ กล่าวว่า ต้องการมาสังเกตการณ์ ว่าศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวทั้ง 8 คนหรือไม่ โดยเฉพาะหลงจู๊สมชายกับลูก หากคดีนี้ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ตนเองก็จะยื่นขอประกันตัว เสี่ยโป้ หรือ นายโป้ โป้อานนท์ บ้าง แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีเพียงญาติของผู้ต้องหาหญิงในคดีฟอกเงินเท่านั้นที่ยื่นขอประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาคนอื่นๆอีก 7 คน ไร้ญาติยื่นประกันตัว ส่วนตัวเชื่อว่า หลงจู๊สมชาย ย่อมรู้ตัวว่ายื่นไปก็ไม่ได้

นอกจากนี้ นายสันธนะ ยังกล่าวถึงกระแสข่าว ตำรวจตัดทิ้ง หลงจู๊สมชาย และเตรียมดันเจ้าพ่อ บ่อนการพนันย่านพัทยาขึ้นมา ว่า ก็มีความเป็นไปได้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่า พัทยาเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ และบุคคลที่เป็นข่าวก็ดูแลตำรวจได้ดีไม่แตกต่างจากพื้นที่ระยอง และมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เมื่อคนเก่าไปคนใหม่ก็มาแทน โดยเฉพาะในกรณีของหลงจู๊สมชาย เชื่อว่าเป็นไปได้ยาก ที่จะกลับมาคืนสู่วงการได้ เพราะสูญเสียเครดิตและความเชื่อมั่นไปแล้ว ดังนั้น หากคลื่นลูกใหม่ ที่รอคอยเวลามายาวนานจะขึ้นมาผงาดแทนที่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

สำหรับในส่วนกรณีคลิปเสียงการเจรจาต่อรองผลประโยชน์ ระหว่างหลงจู๊สมชายกับนายตำรวจคนดัง สันธนะ ระบุว่า ที่ผ่านมาได้บอกไปแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัย ว่าเหตุใดตำรวจนครบาลจึงมีส่วนกับการเรียกรับผลประโยชน์จากหลงจู๊สมชายได้ ตนอยากจะอธิบายว่า นายตำรวจคนนี้ เคยไปช่วยราชการในพื้นที่ภูธรภาค 2 และทำหน้าที่เป็นหน้าเสื่อให้กับนายอีกทอดหนึ่ง จากนั้นก็ทำหน้าที่ตัวกลางมาตลอด แล้วตัวเลขที่จ่ายกันเป็นเลข 7 หลัก จึงไม่แปลก หากหลงจู๊สมชาย จะบันทึกเสียงเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube