Home
|
ข่าว

เมนิฟิลด์ ประกาศดับซ่า อุลเบิร์ก ศึก UFC อาทิตย์นี้ พร้อมพูดถึงแฟนๆชาวไทย

Featured Image
อลอนโซ เมนิฟิลด์ นักสู้อเมริกัน แสดงความเชื่อมั่นว่า สรีระและส่วนสูงของตัวเอง ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการขึ้นสังเวียน พร้อมประกาศหยุดความร้อนแรงของ คาร์ลอส อุลเบิร์ก ตัวอันตรายชาวนิวซีแลนด์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENTO ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

 

“Atomic” วัย 36 ปีเจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ 3 กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองทั้งสภาพร่างกายและจิตใจก่อนกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ว่า

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้น มันคือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบนสังเวียน แน่นอนว่าผมอยากไต่อันดับ ผมต้องการที่จะเก่งขึ้นไปอีก ไปสู่รัดับม็อปให้ได้ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากสำหรับไฟต์นี้ สำหรับการเข้าแคมป์เก็บตัวของผม ผมเก็บตัวท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งอยู่บนภูเขา ยิมที่ทำมาจากไม้ การวิ่งอยู่บนภูเขา ว่ายน้ำ”

 

“นอกจากนี้ผมยังได้ต่อย เตะ ทำทุกอย่างเพื่อ เตรียมสู้ศึกครั้งนี้ จริงๆแล้วผมเคยอยู่ในสภาพแวดแบบนี้มาแล้ว เมื่อราว 2 ปีก่อน และนี่ถือเป็นแคมป์การฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม”

 

สำหรับคู่ต่อกรของ เมนิฟิลด์ คือ คาร์ลอส อุลเบิร์ก ตัวอันตรายวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะ 9 แพ้ 1 และเป็นการชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน โดย เมนิฟิลด์ เปิดเผยถึงวิธีการหยุดความร้อนแรงของคู่ปรับจากนิวซีแลนด์ว่า

 

“สำหรับกลยุทธ์ของผม คือไปซัดกับเขา ก็เท่านั้น คุณรู้ไหม คุณจะได้เปรียบเขาได้อย่างไร ผมคิดว่าเขากำลังฝึกซ้อมคิกบ็อกซิ่ง และเราจะได้เห็นกัน เขาอาจปรับตัวเข้ากับ MMA แต่ก็มีจุดอ่อน ที่ผมเปิดเผยไม่ได้ แต่เราจะได้เห็นกันว่าผมจะใช้วิธีไหนหยุดเขา”

 

สุดท้าย นักสู้เจ้าของฉายา “Atomic” ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวถึงแฟนๆในประเทศไทย หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์กับ UFC Thailand มาแล้ว และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน

 

“ผมขอบคุณทุกคน ผมรักทุกคน ตั้งแต่ที่ผมให้สัมภาษณ์กับพวกคุณวันนั้น ผมยังไม่แพ้ใคร และใช่ ผมฝึกศิลปะมวยไทย และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สักวันเราจะเจอกันที่เมืองไทย ผมชอบไปเที่ยวเมืองไทยกับ เสกสรร จันทร์จิรา และหวังว่าปีนี้ ผมจะได้ไปกับเขาอีกครั้ง”

 

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENTO จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-may-11-2024

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand/

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube