Home
|
บันเทิงไทย

“ตงตง” ไม่กั๊กรับคุย “สาลี่“ ครอบครัวเปิดใจไม่ตัดสินจากข่าว ให้เวลาพิสูจน์

Featured Image
“ตงตง” ไม่กั๊กรับคุย “สาลี่“ ครอบครัวเปิดใจไม่ตัดสินจากข่าว ให้เวลาพิสูจน์

 

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับความรักครั้งใหม่ หลังมีตาดีเห็นหนุ่ม ”ตงตง กฤษกร“ ควงสาวหน้าคุ้นคล้าย ”สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล“ ไปไหว้พระที่ฮ่องกง ซึ่งคนก็มองว่าเป็นรักครั้งใหม่ที่เข้ามาดามใจ

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง กลิ่นมาลี เจ้าตัวก็ออกมายืดอกรับแบบแมนๆว่าตอนนี้ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง

ก็ไปฮ่องกงกับ น้องสาลี่ จริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าผมคุยกับน้องอยู่ เราก็ศึกษากันอยู่ว่าเราจะไปในทิศทางไหน แต่สุดท้ายก็ต้องใช้ระยะเวลาก็ต้องศึกษากันไป เราคุยกันมาสักพักแล้วครับ คลิกแค่ไหน สำหรับผมตอนนี้ผมโอเค มีความสุขมากๆ ตัวน้องเองก็มีความสุขมากๆ ในการพัฒนาความสัมพันธ์ ณ ตอนปัจจุบัน ผมรู้สึกว่าน้องน่ารัก มีจิตใจที่ดีด้วย รวมไปถึงครอบครัวของน้องด้วย คุณพ่อ คุณแม่ ของน้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แล้วผมรู้สึกว่าการที่ผมได้เข้าไปอยู่ ณ จุดนั้นมันมีความสุขมากๆ และกำลังเดินทางไปในจุดที่จะดีแน่ๆ เราก็เลยแฮปปี้ที่จะเดินไป ผู้ใหญ่รับรู้ครับ ต้องขอบคุณทางคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย ครอบครัวน้อง ขอบคุณน้องที่ไม่ได้ตัดสินผมจากข่าว ผมก็คงยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะเลย”

“ไม่ได้เปิดตัวออกมาแล้ว ผมว่าผมไม่ได้ปิดมากกว่า เราไม่ได้ปิด คุยคือคุย คบก็คือคบ สถานะผมก็ไม่ได้มาบอกเลยว่าเป็นแฟนเป็นอะไร แต่ว่าผมคงจะมาอัปเดตในทุกๆ สถานะกับพี่ๆ กับแฟนคลับสุดท้ายผมว่าถ้าเขารักเรา ชอบเรา ผมก็อยากให้รักและชอบในสิ่งที่ผมเป็น ไม่ใช่ว่าผมคุยกับคนนี้ ไม่ชอบผมเลย ก็ไม่ใช่ ผมอยากให้เขาเข้าใจผมและรักในสิง่ที่ผมเป็นมากกว่า”


“น้องเขาไม่ได้กดดันเลย เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากๆ แล้วก็เข้าใจในอะไรหลายๆ อย่าง เขามองในเรื่องของคนสองคนมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วผมไม่สามารถแคร์ใครทั้งโลกได้ ในอนาคตก็จะใช้ชีวิตกันอยู่แค่สองคน เพราฉะนั้นสิ่งที่ต้องโฟกัสคือเรื่องของคนสองคน”

“กับข่าวที่ผ่านมาก็กังวล แต่เหมือนที่ผมบอกครับ ต้องขอบคุณทางครอบครัวน้องที่ไม่ตัดสินผมจากข่าว ที่ผ่านมาผมก็ไม่คิดว่าผมต้องไปพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น มันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ดีๆๆ ผมต้องไปพิสูจน์ว่าผมเป็นแบบไหน แต่ว่า ณ ตอนนี้ครอบครัวน้องและตัวน้องก็เป็นสิ่งที่ผมอยากจะพิสูจน์ให้เขาเห็น”

“สำหรับผมจริงจังในทุกความสัมพันธ์ ไม่มีใครที่ไม่จริงจังกับทุกความสัมพันธ์ แล้วก็ไม่มีใครเสียใจกับความสัมพันธ์ในทุกครั้ง ผมก็จริงจังมากๆ ในอนาคตเราไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ ตอนนี้ผมจริงจัง โฟกัสกับน้อง”

“ผมไม่ได้กลัวความรัก รักที่ผ่านๆ มา ส่งผลตอนนี้ไหม ไม่นะครับ เหมือนที่ผมบอกว่าไม่มีใครอยากเสียใจกับทุกความสัมพันธ์ ทุกคนทำเต็มที่หมดในทุกๆ ความสัมพันธ์ มันส่งผลไหม มันไม่ได้ส่งผล เพราะความรักแต่ละคน ความรักแต่ละครั้งมันก็ไม่เหมือนกัน เพราฉะนั้นผมก็ดีใจ ขอบคุณในสิ่งที่ปัจจุบันมีความสุข แฮปปี้ได้เจอคนนี้ ผมอยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ที่สุด”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube