Home
|
บันเทิงไทย

สะเทือนวงการ! อดีตผู้จัดการดารา พิธีกรดัง ลวนลามเด็กในสังกัด

Featured Image

สะเทือนวงการ! อดีตผู้จัดการดารา พิธีกรดัง ลวนลามเด็กในสังกัด

 

บอกเลยว่าวงการบันเทิงช่วงนี้มีกลิ่นตุๆ ทั้งประเด็นที่ดาราดังหลายคนอกมาปลดผู้จัดการส่วนตัวแบบฟ้าผ่า จนชาวเผือกต้องทำการบ้านหนักหาสาเหตุว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ ทำไมตัวแม่ถึงทยอยออกมาประกาศดูแลตัวเองกันแบบนี้  เรื่องเก่ายังไม่ทันเคลียร์ก็มีเรื่องใหม่มาให้ชาวเผือกได้เกาะขอบจอรอติดตามกันอีก

เมื่อล่าสุดเพจ อีกี้ของแทร่ จุบุจุบุ ก็ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการ ดารา พิธีกรค่ายมวย ที่มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ (Sexual Harassment) กับเด็กในสังกัดที่ดูแลอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการ หอมหัวหอมไหล่ พยายามดึงมือไปจับบนรถ  ดึงตัวไปจูบ โดยอ้างว่าเมา และสอนการแสดง  ลูบขาอ่อนใต้โต๊ะ ทั้งๆที่แฟนก็นั่งอยู่ตรงข้าม แต๊ะอั๋ง ฉวยโอกาส อยู่ๆก็มาตีก้น วันเจอหน้า ครั้งที่ 2 สวัสดีแล้วเข้ามากอด ดั่งรู้จักมานาน และยังมีอีกเรื่อยๆที่ทยอยรวมตัวจ่อเอาผิดอดีตผู้จัดการคนดังกล่าว

ซึ่งมีรายงานว่าน้องๆนักแสดงในสังกัดที่เป็นผู้เสียหายได้รวมมตัวและร้องขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง เพื่อเอาผิดกับอดีตผู้จักดาร ซึ่งจะมีการไปแจ้งความในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ที่ สน.คันนายาว

ขณะที่นักแสดงในสังกัดหลายคนก็ทยอยออกมาประกาศดูแลตัวเองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเดินหน้าเอาผิดทางกฏหมายกับอดีตผู้จัดการกับการกระทำดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube