Home
|
ข่าว

”แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”  เเถลงทั้งน้ำตา ผ่าตัดเข่า พักยาวครึ่งปี

Featured Image
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  เเถลงทั้งน้ำตา ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่า พักยาวประมาณ 6-7 เดือน

 

กำปั้นสาว  วัย 26 ปี จากระยอง  มีคิวขึ้นชกในศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานีวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67 (หรืออีก 3 สัปดาห์) ป้องกันตำเเหน่งเเชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 – 115 ป.) ครั้งเเรกพบ เดนิส แซมโบอันกา เพื่อนรักจากฟิลิปปินส์ เเต่ไฟต์นี้เป็นอันต้องถอนตัวออกไป รวมถึงศึกใหญ่ต่อไป ONE 168 ที่จะบินลัดฟ้าไปเเข่งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง แสตมป์ มีคิวชิงเเชมป์ ONE MMAรุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) จาก “ซง จิง หนาน” จากจีนก็อาจจะยกเลิกไปเช่นกัน

 

 

แสตมป์ กล่าวทั้งน้ำตาถึงอาการเจ็บว่า “ผ่าเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ตอนนี้เหลือเเค่กายภาพ ต้องพักประมาณ 6 เดือน ขอโทษที่เเมตช์นี้ไม่ได้เกินขึ้น ไม่ได้อยากให้มันเป็นเเบบนี้ เพราะต้องพักเกือบปี ต้องกัดฟันสู้ต่อไป”

 

ด้าน “คุณเปรม” อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ เจ้าของค่ายแฟร์เท็กซ์ และ กรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย เผยว่า “การเเข่งขันที่สหรัฐฯ ยังไม่ชัวร์ว่าจะยกเลิกหรือไม่ เพราะต้องดูการรักษาเเละกายภาพ หมอบอกว่าแสตมป์หมอนรองเข่ากระดูกข้างซ้ายฉีกขาด ต้องผ่าตัดด่วน หลังจากนี้ต้องใส่เฝือกไว้ 2 สัปดาห์ถึงจะเริ่มงอเข่าได้ ”

 

ด้าน นพ. ชวิธร องค์กาญจนา เผยว่า เราได้ทำการตรวจ และพบว่าหัวเข่าด้านซ้าย มีปัญหาที่ หมอนรองเข่าด้านนอกฉีกขาด หลังจากปรึกษาก็ลงความเห็นตรงกันว่าต้องผ่าตัด และเข้ารับการผ่าตัด เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาแบบส่องกล้อง ซึ่งการผ่าตัดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีภาวะแทรกซ้อน อย่างไรก็ตามยังต้องใช้เวลากายภาพ และฟื้นฟูร่างกาย ราว 6-7 เดือน ก่อนจะกลับมาเล่นกีฬาได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube