Home
|
บันเทิงไทย

พ่อไมโครเวฟ! “พีท กันตพร” จัดเซอร์ไพรส์ต้อนรับ “แก้มบุ๋ม” หลังแต่งงานวันแรก

Featured Image
พ่อไมโครเวฟ! “พีท กันตพร” จัดเซอร์ไพรส์ต้อนรับ “แก้มบุ๋ม” หลังแต่งงานวันแรก

 

ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นและชื่นมื่นสุดๆ สำหรับงานวิวาห์ของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และหนุ่มนักธุรกิจทายาทเจ้าของโรงพยาบาลดัง “พีท กันตพร” โดยมีพิธีหมั้นแบบประเพณีไทยในวันที่ 12 พ.ค. 2567 และจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 19 พ.ค. 25567 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าบรรยากาศอบอุ่นอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของความสุข มีคนทั้งในและนอกวงการไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ส่วนเจ้าสาว เจ้าบ่าว ก็หล่อ สวยเหมาะสมกันมาก

 

แต่ล่าสุดทำเอาสาวๆอิจฉา วาสนาสาว แก้มบุ๋ม ของแทร่ เมื่อ พีท กันตพร เผยคลิปเช้าวันแรกหลังจากแต่งงาน โดยมีภรรยาสาวนอนเคียงข้าง งานนี้หนุ่ม พีท ยังทำเซอร์ไพรส์ จัดของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับคุณภรรยา หลังจากแต่งงานวันแรก  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้เตรียมไว้ให้ก่อนที่จะแต่งงานแล้ว เพราะตั้งใจอยากจะให้ของขวัญชิ้นแรกกับภรรยาหลังจากที่แต่งงานวันแรก ซึ่งพอเปิดออกมาก็พบว่าเป็นกระเป๋าน้องกระต่าย คอลเล็กชั่นหายาก ของแบรนด์หรู เห็นแล้วใจฟู แถมสาวๆยังพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อยากมีพี่พีทเป็นของตัวเอง

@peace.kan สภาพหลังงานแต่งวันแรกก!!!! #พีทกันตพร #แก้มบุ๋มพีท #แก้มบุ๋ม #แก้มบุ๋มปรียาดา #แก้มพีท #พีทแฟนแก้มบุ๋ม #แก้มบุ๋มแฟนพีท #แก้มบุ๋มพี่พีท #พี่พีทแฟนแก้มบุ๋ม @Kambum Live Channel @kambumfactory01 @qqzine ♬ original sound – Peace.kan

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube