Home
|
บันเทิงไทย

“เจมีไนน์” ร่ายยาวขอโทษดราม่าคอนเสิร์ต LOL ลั่นพร้อมปรับปรุง

Featured Image
“เจมีไนน์” ร่ายยาวขอโทษดราม่าคอนเสิร์ต LOL ลั่นพร้อมปรับปรุง น้อมรับผิด เปรยรักแฟนคลับมากๆ

 

เรียกว่าสิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ 2 วันเต็มอิ่ม คอนเสิร์ต“LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES” เสิร์ฟความสนุกเกินต้าน จากคู่จิ้นสุดฮอต 9 คู่ จากค่าย GMM TV ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE LOVE PIRATES ที่ขอพาแฟนๆ ออกผจญภัยกับเหล่าโจรสลัด พร้อมเรือสุดอลังการที่ถูกเนรมิตอย่างสวยงามตระการตา กับเพลงเพราะๆ และโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง จัดเต็มชุดใหญ่ ท่ามกลางชาวเน็ตชื่นชมคงามปัง

แต่ล่าสุดกลับมีดราม่า เมื่อมีคลิปของนักแสดงหนุ่ม “ เจมีไนน์ นรวิชญ์” ที่มีกิริยาท่าทางที่เหนื่อย ไม่สนใจแฟนคลับ ทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่ม เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ มองว่าเจ้าตัวทำตัวไม่น่ารัก ไม่เหมาะสมไม่สนใจแฟนคลับ ทำให้แฟนคลับเสียความรู้สึก ควรปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ซึ่งก็มีชาวเน็ตเสียงแตกเข้ามาปกป้อง

ล่าสุดทางด้าน “เจมีไนน์” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ออกมาทวิตข้อความผ่าน X  ว่าขอบคุณทุกคนมากๆนะคับสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆที่เก่งๆเยอะเเยะเลย ละก็ได้กลับมา impact อีกครั้ง เป็นอะไรที่ memorable สุดๆ

ยอมรับว่าเวลาซ้อมของทุกคนกว่าจะมา match กันได้ยากมากๆ เเล้วก็เหนื่อยกันมากๆ เเต่ทุกคนทำออกมาได้ดีมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบโชว์เรากันนะคับ

ขอบคุณ Gmmtv พี่ถา เเล้วก็ทีมงานเบื่องหลังหลายๆคนที่ทำให้เกิดคอนครั้งนี้ขึ้นมาได้

ถ้ามีอะไรผิดพลาดตรงไหนไป ขอโทษ ด้วยจริงๆนะครับ พร้อมรับฟังละปรับปรุงเสมอ มีอะไรเตือนได้เสมอคับ อะไรที่เป็นเรื่องจริงเเล้วผมผิดจริง ผมพร้อมยอมรับผิดเสมอคับ

ขอบคุณข้อเท้าผมเองที่ยังไม่หายดีเเต่ทำหน้าที่ในคอนนี้ได้ดีอยู่

รักทุกคนมากๆนะคับ มากจิ้ง!!! เชื่อป่าว? ไม่เชื่อก็เชื่อเหอะ55555 จะพยยทำให้ทุกคนมีความสุขให้ได้นะคับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube