Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “พลอย เฌอมาลย์ – ฟิล์ม ธนภัทร – จันจิ”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “พลอย เฌอมาลย์ – ฟิล์ม ธนภัทร – จันจิ”

 

ฟังจากปาก “พลอย เฌอมาลย์” ปมปลด ผจก. ลั่นยังมีอีก ไม่พร้อมลงดีเทล

ออกมาเปิดใจปมปลดผู้จัดการส่วนตัวแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เคยอยู่ดูแลกันมากว่า 10 ปี สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนออกมาประกาศอีก ส่วนเรื่องรายะเอียดที่เกิดขึ้น ขอพูดคุยปรึกษากับน้องๆคนอื่นๆก่อน และถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบกันแน่นอน ยอมรับว่าเสียใจ เพราะเราอยู่กันแบบครอบครัว แต่ตอนนี้คนที่เสียใจที่สุดน่าจะเป็นลีเดีย  เผยตอนนี้ยังมีการพูดคุยกัน แต่อนาคตจะยังร่วมงานกันได้ไหมไม่สามารถบอกได้

 

“ฟิล์ม ธนภัทร” เผยที่มาร่างทอง ฟิจหุ่นหนัก 6 สัปดาห์ลด 8 โล แต่สุขภาพยังแข็งแรง

ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นกับร่างทอง ซิกแพ็กแน่นของ หนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” ที่เจ้าตัวปั้นมาเพื่อเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้กับตัวเองในปีนี้ และเป็นของขวัญให้กับแฟนๆละครที่กำลังจะออนแอร์ให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าก่อนหน้านี้ตั้งใจทั้งไดเอ็ทอาหาร ออกกำลังกาย ใช้เวลา 6 สัปดาห์ น้ำหนักลงไปถึง 8 กิโลกรัม พร้อมบอกให้แฟนๆได้สบายใจหายห่วง เพราะสุขภาพของตัวเองแข็งแรงดี ไม่ได้หักโหมจนสุขภาพพัง

 

 

“จันจิ” อวยยศ “มาริโอ้” เปย์โทรศัพท์ใหม่ให้ แถมยังพาไปทำบัตร ปชช. ใหม่

หลังจากที่ถูกมือดีฉกโทรศัพท์มือถือ บัตรเครดดิตไปรูดฉ่ำ ในงานคอนเสิร์ต Coachella สำหรับสาว “จันจิ ” งานนี้หนุ่ม “มาริโอ้”  เลยใจป๋าซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ พร้อมโปรผ่อนแบบศูนย์เปอร์เซ็นต์ งานนี้สาว จันจิ ยิ้มแก้มปริ แม้ว่าจะถูกโจรขโมยเครื่องเก่าไป แต่โชคดีสำรองข้อมูลไว้ได้ และขอบคุณหนุ่ม มาริโอ้ ซัพพอร์ต แถมยังพาไปทำบัตรประชาชน ทำธุรกรรมต่างๆใหม่หมดทุกอย่างอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube