Home
|
บันเทิงไทย

“ลิลลี่ – แพต” ประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัว ลั่นเดินหน้ารับงานเอง

Featured Image
“ลิลลี่ – แพต” ประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกับ “ลิเดีย” ลั่นเดินหน้ารับงานเอง

 

เรียกว่าทำเอาวงการบันเทิงสะเทือนหนักมาก สำหรับกรณีที่ดารานักแสดง ต่างทยอยออกมาปลดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน โดยสืบเนื่องจาก “ลิเดีย – พลอย -แอริน” ที่ออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่ามันคือเรื่องอะไร ซึ่งสาว “พลอย” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่ายังไม่ขอบอกรายละเอียดรอพร้อมก่อน ยอมรับว่าเสียใจ

ล่าสุดทางด้านสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” และ “แพต ชญานิษฐ์” ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว คนเดียวกับ “ลิเดีย”

ซึ่งสาว “ลิลลี่“ ได้ระบุข้อความว่า “ลี่ได้ยุติบทบาทของน.ส. ชาคริยา สมุทรคีรี (คุณโน๊ต) ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของลี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อความสะดวกในการทำงานของทุกๆ ฝ่าย สามารถติดต่องานลี่ได้ทาง line official @pantilawork นะคะ” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “heartbreaking”

ส่วนสาว “แพต” ก็ได้โพสต์ข้อความว่า… “I have decided to end my working relationshipwith my personal manager/representative starting from May 23, 2024. For work-related matters, please add me on Line official account @chayanitpat Thank you : (ฉันตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในการทำงานแล้วกับผู้จัดการส่วนตัว/ตัวแทนของฉัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2024 สำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน โปรดติดต่อทางไลน์”)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube