Home
|
บันเทิงไทย

“จูเนียร์ กาจบัณฑิต” เผยสาเหตุไม่รับของขวัญจากแฟนคลับ ดีใจด้อมใหญ่ขึ้นในทุกวัน

Featured Image
“จูเนียร์ กาจบัณฑิต” เผยสาเหตุไม่รับของขวัญจากแฟนคลับ ดีใจด้อมใหญ่ขึ้นในทุกวัน

 

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตที่มีแฟนๆเข้าด้อมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต ด้วยความหล่อขี้เล่นและเป็นกันเอง เลยทำให้แฟนๆตกหลุมรักไม่ไหว แถมล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัวบัตรแฟนมีตติ้งก็หมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในงาน CENTRAL DENIM FEST เจ้าตัวยังบอกอีกว่าไม่ขอรับของขวัญจากแฟนคลับ เพราะแค่มาหา มาเจอกันก็ดีใจมากแล้ว

“ใกล้วันเกิดแล้ว ไม่รับของขวัญจากแฟนคลับ ผมรู้สึกว่าแฟนคลับเวลาเขามาหาเราเขาก็ต้องเสียค่าเดินทาง มาพอสมควรแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องให้อะไรเราหรอก เราได้ไปเราก็เอาไปตั้งโชว์อย่างเดียว ถ้าเอามาเป็นการ์ดเรายังได้อ่าน ได้เก็บไว้ จริงๆผมก็รู้สึกมาตลอดแหละ รู้สึกกดดันเวลาที่เขาให้ของเราแพงๆ เราไม่รู้ว่าเขาเอาเงินตรงนี้มาให้เราแล้วเขาจะสบายใจหรือเปล่า ถ้าเกิด 10 ปีข้างหน้าแล้วเขากลับมาย้อนคิดข้างหลังว่าไม่น่าทำแบบนี้เลยนะ เดี๋ยวจะเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่ไม่ดีของเขา”

 

“ก่อนหน้านี้ก็มีคนเอามาให้เยอะครับ  ซึ่งจริงๆผมก็ปฏิเสธตั้งแต่แรกแล้วนะว่าไม่เอา เพราะก็จะมีคนมาถามว่าอยากได้นู่นได้นี่ไหมผมก็บอกตลอดว่าไม่เอา แค่เขามาร่วมงานวันเกิดผมก็รู้สึกพิเศษมากแล้วครับ มีคนมายินดีกับเราตั้ง 500 คนมันก็เป็นเป็นอะไรที่พิเศษมากมากแล้วครับ”

 

“ถ้าสมมติว่าเขาทำโปรเจคให้ไปตามเก็บ  เอาจริงๆแล้วผมเป็นคนที่คิดทุกอย่างก่อนทำถึงจะดูเป็นคนขี้เล่นดูไร้สาระ พอรู้สึกว่าเป็น Billboard ก็จะรู้สึกว่าทำทำไมนะ สิ้นเปลืองไปหรือเปล่า ในเน็ตก็มีแชร์ ช่วยกันแชร์ดีกว่าครับ  การเขียนการ์ดมันเห็นอะไรมากกว่า มันแทนความรู้สึกอะไรได้มากกว่า การเขียนการ์ดมันมีดีเทล หลายอย่าง มันชัดเจนกว่า หรือถ้าทำโครงการเกี่ยวกับแชร์ริตี้  หรือการบริจาคแบบนี้ก็ดีกว่าครับ แฟนมีตก็เป็นงานวันเกิดแหละครับวันที่ 13 กรกฎาคม ก็ตื่นเต้นครับ เพราะด้อมมันใหญ่ขึ้นทุกวันเลยดีกว่า ในการทำงานแต่ละวันรู้สึกว่าดูในกลุ่มแฟนคลับ ในไลน์มันก็รู้สึกว่าขยับมาเรื่อยๆ เราเองก็กดดันเหมือนกัน คนเริ่มชอบเราเยอะ การปฏิบัติตัวของเรามันก็ต้องดีขึ้น แต่เราเป็นตัวเองอยู่แล้วครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube