Home
|
บันเทิงไทย

รอเลย! คู่รักอันฟอลโลว์ เลิกจริงหรืองอน เพจดังร่ายยาวปมปัญหา ชาวเน็ตรู้แล้วใคร

Featured Image
รอเลย! คู่รักอันฟอลโลว์ เลิกจริงหรืองอน เพจดังร่ายยาวปมปัญหา ชาวเน็ตรู้แล้วใคร

 

วงการบันเทิงช่วงนี้ฮอตฮิตติดเทรนด์ไม่เว้นวัน มีเรื่องให้ชาวเผือกได้ทำการบ้านแบบไม่ได้พัก  ก่อนหน้านี้เพจดังและชาวเน็ตจับสังเกตุคู่รักที่เพิ่งควงกันไปดินเนอร์ แต่พอวันรุ่งขึ้นลบแท็ก ลบรูป อันฟอลโลว์ไอจีเป็นที่เรียบร้อย ทำเอางงเป็นไก่ตาแตก ล่าสุด เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ก็ออกมาเปิดประเด็นอีกว่า “เค้าเลิกกันยังนะ? กูไม่รู้!! เลิกถามกูได้แล้ว ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข ตัวกู ของกู ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ ปาร์ตี้ มาดื่มมาดริ้๊ง รักเพื่อน.. และติดลม..สุราเมระยะฯ พาขาดสติ อย่าใช้คำว่า “เรื่องแค่นี้เอง“ กับความรู้สึกคนอื่น อย่าคิดว่า..มันแค่เรื่องเล็กๆ เพราะถ้ามันเล็กจริง มันจะไม่มีปัญหา รอเวลาเยียวยา และรอคนนึงตัดสินใจว่า.. จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ แต่ก็ไม่ได้เห็นผู้เศร้าอะไรนะ ยังลั้นลา ปาร์ตี้อยู่”

“แฟนกันมีปัญหากันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่คนเราจะยอมปรับตัว เมื่อรักใครสักคนมากพอ เราจะปรับเพื่อไปต่อ ไม่ใช่ทะเลาะเพื่อบอกเลิก.. แต่ถ้าอีกคนไม่ปรับใดใด ก็อยู่ที่เรา..ทนได้ หรือไม่ได้.. แค่นั้นเอง ปล.ใครพิมพ์วะ พี่สร้อย พี่สอดแน่ๆ โอ๊ย!!”

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่โยงไปที่คู่ของตัวมัมอย่าง “พลอย เฌอมาลย์” และหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ที่ชาวเน็ตตามเข้าไปเผือกมาสดๆร้อนๆ พบว่ารูปคู่ยังอยู่ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีกันแล้วจ่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube