Home
|
บันเทิงไทย

“ไฮดี้ อมันดา” หมดสัญญามิสแกรนด์ ยอมรับน้อยใจ ได้รอง 1 แต่โดนดองงาน

Featured Image
“ไฮดี้ อมันดา” หมดสัญญามิสแกรนด์ ยอมรับน้อยใจ ได้รอง 1 แต่โดนดองงาน

 

ออกมาเปิดใจ หลังหลายคนบ่นคิดถึง เพราะไม่ค่อยได้เจอสาว “ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น” หลังจากที่คว้ารองอันดับ1 มิสแกรนไทยแลนด์ 2022 แต่ไม่ค่อยได้ออกงานหรือมีงานเท่าไหร่ จนล่าสุดเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เข้าใจที่แม้ว่าจะได้รองอันดับ 1 แต่เป็นปีที่มีคนเขาดังมากๆ และมีคนชื่นชอบ ซึ่งตนก็เข้าใจและ อีกทั้งทางพี่ “ณวัฒน์” เองก็พยายามดันเต็มที่เท่าที่ทำได้แล้ว และล่าสุดก้ได้หมดสัญญา จบกันด้วยดี

“หนูก็อยากออกทุกงานนั่นแหละ แต่ก็เข้าใจค่ะว่าเราเองก็ต้องมีการรอโอกาสต่างๆ  และรู้ว่าเราก็เป็นรอง ก็เข้าใจ ต้องรอโอกาส วันนี้ก็เป็นอิสระแล้ว ก็ดีใจที่ได้ออกมาร่วมงานในที่สุด ข่าวที่บอกโดนดองจากอดีตต้นสังกัด อาจจะด้วยปีหนูที่มีคนที่เขาดังมากๆ อยู่แล้วอย่างพี่อิงฟ้า – ชาล็อต นะคะ ก็เข้าใจได้ และไฮดี้เองก็มีงานมาเรื่อยๆ ก็อาจจะน้อยลงตามสเต็ปมั้งคะ ก็ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่ายังไงเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกว่าพี่ๆ เขาก็น่ารักกับเราค่ะ ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน และดีใจที่ได้หมดสัญญากันอย่างดี จบกันด้วยดี”

 

“ถามว่าแอบน้อยใจไหม ก็อาจจะมีบ้างแหละ มันอาจจะมีบ้างที่มีความรู้สึกน้อยใจ แต่ก็เข้าใจอะไรต่างๆ นานา เข้าใจว่าพี่ๆ เขาก็ให้โอกาสเราเยอะแล้วเหมือนกัน และไฮดี้เองก็มาไกลมากๆ พี่ณวัฒน์เองก็ผลักดันเท่าที่พี่เขาทำได้ และพี่เขาก็อวยพรเหมือนกันค่ะตอนที่หนูไปขอบคุณ สวัสดี พี่ณวัฒน์ก็อวยพรขอให้หนูได้เติบโตก้าวหน้าต่อได้ ก็จบดี หนูก็เข้าไปขอบคุณพี่ณวัฒน์เหมือนกันค่ะ”

“ใช่ อยากกลับมาเฉิดฉายมากค่ะ ขอโอกาสจากแม่ๆ ทุกๆ คนเลยนะคะ หรือผู้จัดใครมีงานอะไรให้เรียกแคสหนูได้เลยนะคะ หนูพร้อมไปทุกงานเลยค่ะ บอกเลยว่าชอบงานแอ็กติ้งมากๆ งานแสดงหนูชอบมากค่ะ แม่ๆจีบกลับไปเวทีใหญ่อีกเวที ก็ต้องยอมรับว่ามีจีบ เพราะก็เยอะอยู่ ทุกครั้งที่หนูไลฟ์ก็จะมีถามตลอดว่าจะไปไหน ยังไง ก็บอกเลยว่าเราเองก็อยากโบยบิน เราเองก็อยากจะเป็นดาว หนูคิดว่าถ้ามีโอกาสที่ดีในวันนึงก็อาจจะค่ะ เพราะวันนี้ก็มีแม่ๆ มาถามๆ ปรึกษา เราก็ฟัง ลองคิดดู แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ 100% ค่ะ

 

“จะใช้นามสกุลอะไรหรอ ว๊าย…จะเป็นอะไรเหรอคะ ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ก็รอโอกาสแล้วกันค่ะ รอดูว่าสุดท้ายแล้วไฮดี้จะได้ไปลิขิตอยู่ที่ไหน เพราะเราก็ได้โบยบินมาค่อนข้างสูงแล้ว ก็อยากจะสูงขึ้นไปอีก อยากจะได้ตำแหน่งชนะเลิศไปเลย เพราะถ้าทำได้ก็อยากจะทำให้มันไปสุด อยากให้แม่ๆ ทุกคนเฉลิมฉลองและดีใจกับหนู

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube