Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮฮตประเด็นร้อนประจำวัน “เป้ย ปานวาด – ตู่ ปิยะวดี – แมท ภีรนีย์”

Featured Image
รวมข่าวฮฮตประเด็นร้อนประจำวัน “เป้ย ปานวาด – ตู่ ปิยะวดี – แมท ภีรนีย์”

 

“เป้ย ปานวาด” รับสถานะสามีไม่เหมือนเดิม ตั้งใจเซอร์ไพรส์แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ วันนี้ไม่มีน้ำตา

ทำเอาหลายคนส่งกำลังใจรัวๆ เมื่อสาว “เป้ย ปานวาด” ทำคลิปสวมชุดแต่งงานคล้ายเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ตั้งใจถ่ายไว้เพื่อใช้ในวันฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่วันนี้ไม่มีโอกาสได้ใช้แล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงการโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเผยถึงสถานะกับสามี “ป๊อบ นิธิ” ยอมรับสถานะไม่เหมือนเดิม ไม่ขอตอบปมข่าวรัก 4 เศร้า วันนี้ไม่มีน้ำตา หลังจากนี้ทุกอย่างเพื่อลูกทั้ง 2 คนและตัวเอง

 

“ตู่ ปิยวดี” ร่อนจดหมายขอโทษ “กลัฟ” และ ผจก. ปมดราม่า พร้อมแจงสาเหตุความผิดพลาด

หลังจากเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล จนแฟนๆของพระเอกหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ติด #CH3Apologize สำหรับกรณีงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กีฬาสีกระชับมิตร” ที่ไม่มีการขึ้นชื่อ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  อีกทั้งยังมีข้อผิดพลาดหลายอย่างไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ระหว่างแนะนำตัว  จนทำให้แฟนๆเกิดความไม่พอใจ  ล่าสุด “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ออกประกาศแถลงขอโทษ “กลัฟ” และผู้จัดการส่วนตัว  พร้อมแจงถึงสาเหตุว่าเกิดจากการขัดข้องของอุปกรณ์  พร้อมน้อมรับและนำไปปรับปรุงต่อไป

 

 

“แมท ภีรนีย์” โพสต์รูปคู่รัวๆ หลังเปิดตัวว่าที่สามี “เฟม”

หลังจากออกมาประกาศข่าวดี เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เฟม พิมาเดช” และโมเมนต์ที่ฝ่ายชายเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่ขอแต่งงานต้อนรับเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับสาว “แมท ภีรนีย์” ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพี่น้องคนในวงการและแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลามไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาว “แมท” ก็ขออวดโมเมนต์สุดน่ารักกับแฟนหนุ่มด้วยการโพสต์รูปคู่แบบรัวๆ ภาพหวานไม่เท่าไหร่ แค่แคปชั่นแต่ละโพสต์นี่สิ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แมท ภีรนีย์ คัมแบ็กล้าว!

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube