Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจมะตูม” อัดคลิปขอโทษ “กลัฟ – จีน่า” พลั้งปากเม้าท์ฟีลกะเทย ยันไม่เจตนาสร้างประเด็น

Featured Image
“ดีเจมะตูม” อัดคลิปขอโทษ “กลัฟ – จีน่า” พลั้งปากเม้าท์ฟีลกะเทย ยันไม่เจตนาสร้างประเด็น

 

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินทร์” หลังพลั้งปากเม้าท์มอยในไลฟ์ผ่านติ๊กต๊อกพูดถึงเคมีระหว่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และ “จีน่า ญีนา ซาลาส” พระนางเคมีใหม่ใน ซีรีส์ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ ซึ่งเจ้าตัวพูดในทำนองที่ว่าทั้งคู่ฟีลเหมือนกำลังจะพาไปเปิดตัวกับผู้ใหญ่ เลยทำให้แฟนคลับบางส่วนเกิดความไม่พอใจ มองว่าเป็นการพูดให้เกิดความเข้าใจผิด

 

ล่าสุด “มะตูม” ได้อัดคลิปขอโทษ  “กลัฟ – จีน่า” รวมไปถึงแฟนคลับของทั้งคู่ ที่พูดไม่ทันได้คิด แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี หรือสร้างประเด็นให้ใคร เป็นการเล่าเม้าท์มอยตามฟีลกะเทยถึงเคมีของทั้งคู่เท่านั้น “ตูมขอโทษทั้งแฟนๆ และ กลัฟ-จีน่า จากประเด็นที่มีคลิปใน X ที่แพร่หลาย ว่ามะตูมพูดว่ากลัฟกับจีน่าจะพากันไปพบผู้ใหญ่ต่างๆ มันสืบเนื่องมาจากมะตูมเป็นพิธีกรงานดวงใจเทวพรหม Sport Day แล้วมาไลฟ์ในติ๊กต๊อก แฟนคลับก็จะให้รีวิวแต่ละคู่ ตูมก็รีวิวตามอารมณ์ ฟีลกะเทยเม้าธ์มอย อาจลืมนึกถึงเคสที่คนตัดแค่บางช่วงบางตอนไป คนจะเข้าใจแบบไหน สุดท้ายก็เลยหลุดพูดว่าถ้าให้มองเคมี กลัฟ-จีน่า เหมือนประมาณว่าคบกันได้สักพักแล้ว กำลังจะพาเปิดตัวกับผู้ใหญ่ ฟีลเหมือนเรากินพิซซ่ารสต้มยำกุ้งแล้วเราบอกว่าอุ้ย เหมือนส้มตำ ทั้งที่มันไม่ใช่ส้มตำ

 

พยายามพูดให้คนเห็นภาพ แต่กลับไม่ได้มองว่าถ้าคนตัดคลิปนั้นไปแชร์ต่อ ผลเสียจะเกิดขึ้นกับนักแสดงโดยตรง ก็กราบขอโทษน้องกลัฟ-น้องจีน่าก่อนเลย สำคัญมาก เพราะน้องทั้งสองคนมะตูมเอ็นดู และติดตามผลงานทั้งคู่มาตลอด และขอโทษแฟนคลับบางคนที่อาจไม่เข้าใจเจตนา ว่าทำไมมะตูมพูดแบบนี้ ทำไมพูดให้นักแสดงเสียหายแบบนี้ เจตนาคือแค่รีวิวตามฟีล ไม่ได้อยากสร้างประเด็น สร้างข่าว หรือหางานให้น้องคนไหนเลย

 

มะตูมคอนเฟิร์มว่าไม่ได้ออกมาพูดว่ากลัฟจีน่ามีซัมติง หรือคบหาดูใจกัน น้องๆ มืออาชีพ ทำงานปกติเลย เพียงแค่มะตูมสันนิษฐานจากเคมีหน้างานว่าเป็นฟีลนี้นะ เขาดูเป็นแบบนี้นะเฉยๆ มะตูมในฐานะเป็นพิธีกรก็เลยมีอารมณ์ร่วมเท่านั้นเอง ซถ้าทำให้ใครไม่พอใจ มะตูมก็ขอโทษ และขอรับผิดชอบกับทุกคำพูดของตัวเองอีกครั้งนะครับ ยังไงก็ฝากพิจารณาด้วยครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube