Home
|
บันเทิงไทย

สัณญาณดี! “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์รูปคู่ “โต้ง ทูพี” แล้วหลังมีข่าวอันฟอลโลว์

Featured Image
สัณญาณดี! “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์รูปคู่ “โต้ง ทูพี” แล้วหลังมีข่าวอันฟอลโลว์

 

ทำเอาแฟนๆของทั้งคู่ใจชื้น ถือว่าเป็นการส่งสัณญาณที่ดีหรือเปล่า หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ มัมพลอย เฌอมาลย์ และแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี ออกมาเป็นระลอกถึงการเลิกรา แถมยังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรม

ขณะที่ก่อนหน้านี้เพจดังหลายเพจก็พูดถึงคู่รักคนดังเอาไว้ว่า “เค้าเลิกกันยังนะ? กูไม่รู้!! เลิกถามกูได้แล้ว ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข ตัวกู ของกู ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ ปาร์ตี้ มาดื่มมาดริ้๊ง รักเพื่อน.. และติดลม..สุราเมระยะฯ พาขาดสติ อย่าใช้คำว่า “เรื่องแค่นี้เอง“ กับความรู้สึกคนอื่น อย่าคิดว่า..มันแค่เรื่องเล็กๆ เพราะถ้ามันเล็กจริง มันจะไม่มีปัญหา รอเวลาเยียวยา และรอคนนึงตัดสินใจว่า.. จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ แต่ก็ไม่ได้เห็นผู้เศร้าอะไรนะ ยังลั้นลา ปาร์ตี้อยู่..แฟนกันมีปัญหากันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่คนเราจะยอมปรับตัว เมื่อรักใครสักคนมากพอ เราจะปรับเพื่อไปต่อ ไม่ใช่ทะเลาะเพื่อบอกเลิก.. แต่ถ้าอีกคนไม่ปรับใดใด ก็อยู่ที่เรา..ทนได้ หรือไม่ได้.. แค่นั้นเอง” ทำเอาชาวเน็ตคิดไปไกลว่าต้องใช่แน่ๆ

แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของ มัมพลอย ได้โพสต์ภาพงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของน้องสาวคนสนิท แหวนแหวน ปวริศา ที่ผ่านมาสักพักแล้ว แต่พอเลื่อนดูรูปต่อไป ก้พบว่ามีรูปคู่ของหนุ่ม โต้ง ทูพี อยู่ด้วย

 

งานนี้ตามลุ้นกันต่อไปว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้จะเป็นอย่างไร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube