Home
|
บันเทิงไทย

“แบมแบม” เผยแพลนคัมแบ็ก GOT7 พร้อมแจกเลขเด็ด ลั่นถ้าถูกจะยอมรับเป็นของขลัง

Featured Image
“แบมแบม” เผยแพลนคัมแบ็ก GOT7 พร้อมแจกเลขเด็ด ลั่นถ้าถูกจะยอมรับเป็นของขลัง

 

กลับเมืองไทยให้แฟนๆได้หายคิดถึง สำหรับ หนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังคงรู้สึกคิดถึงทุกความประทับใจในคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ราชมังฯ บอกเลยว่าเป็นน้ำตาแห่งความทรงจำ พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ก GOT7 ก็อยากให้ทุกคนลุ้นกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกใบ้เลขเด็ด

“เอาจริงๆ ก็รู้สึกว่ายังวนเวียนกับโมเมนต์ตรงนั้นอยู่เหมือนกันครับ ก็ยังมีแฟนคลับหลายๆ คนมาโพสต์วิดีโอ โพสต์คิดถึงคอนเสิร์ต ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่มีหลายๆ ฟีลลิ่ง และเป็นโมเมนต์ที่สำคัญมากๆ เลยสำหรับชีวิตผม ผมจะร้องทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน  ผมเพิ่งร้องเพลงไปแค่ 6-7 เพลง แล้วผมก็ร้องไห้เลย คือไม่รู้สิครับ ไม่รู้ว่าร้องทำไมเหมือนกัน แต่อยากบอกว่ามันไม่ใช่น้ำตาที่เศร้าครับ เป็นน้ำตาที่อาจจะมีหลายๆ ความหมายมากกว่า”

“คือจริงๆ มันก็ come true แบบมากๆ เลยนะครับ แต่ตอนนี้ผมว่ามันก็เป็นในส่วนของผม ซึ่งมันก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ยังคาใจผมอยู่ ก็คือ GOT7 ครับ ที่จะจัดที่ราชมังฯ ครับ แล้วก็พอเสร็จอันนี้แล้ว มันก็มี 2-3 วันครับ ที่ผมแบบ…เอ้อ ทำอะไรต่อดี เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมจะมุ่งเอาแต่ราชมังฯ ตลอด แล้วพอมันผ่านไปได้จริงๆ มันก็สบายใจ แล้วก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ว่าเราจะทำอะไรต่อไป จริงๆ ผมว่ามันต้องมีอีกแน่นอน ผมก็อยากทำเวิลด์ที่มันสเกลใหญ่ขึ้นกว่ารอบแรกด้วยครับผม ถ้าผมเดาก็น่าจะประมาณ ต้น 2026 ไหมครับผม อันนี้ที่เดาไว้“

 

”ปกติผมจะสตาร์ทที่โซลครับ เมืองไทยยังไงดีเอาเป็นสุดท้ายไหม หรือว่าเป็นเปิดเลยไหม ลองเปิดที่ไทยสักรอบเลยไหมครับผม หรือว่าที่ไทยอาจจะเปลี่ยนด้วยก็ได้นะครับผมไม่โชว์ที่กรุงเทพแล้วไป มีที่ไหนบ้างครับ สวนลุมเขาจัดงานกันหรือเปล่า ทัวร์ไทย 4 ภาคเลยไหม อันนั้นเดี๋ยวทำเป็นสเปเชียลอีกอันหนึ่งเลยดีกว่าครับ ถ้าเป็นเวิดล์ทัวร์จริงๆ อาจจะเป็นราชมังฯ อีกครั้งหนึ่งก็ได้ครับ แฟนคลับต่างจังหวัดเขามาหาเราบ่อยแล้วไง เดี๋ยวเราไปหาเขาบ้าง แล้วให้คนกรุงเทพไปต่างจังหวัดบ้างไหม“

 

”ยังไม่ได้คุยกันถึงช่วงหรอกครับ เพราะว่าอีก 2 คนยังอยู่ในกรม เรายังไม่ได้รวมตัว 7 คนได้ แต่ดูๆ แล้ว ผมบอกได้เหรอเนี่ย ก็จะภายในปี 2026 หรือเปล่าครับ อันนี้ผมคนเดียวนะ ไม่เกี่ยวกับคนอื่นๆ ความคิดส่วนตัวของผมล้วนๆ เลย ถ้าได้ทำจริงๆ แล้วอ่ะ อยากทำเวทีตรงกลางไปเลย  เพราะผมเชื่อว่าถ้าเป็นเรา 7 คน มารวมตัวอีกจริงๆ น่าจะมีอีกหลายคนที่ตอนนี้เขาอาจจะไม่ได้ตามเราแล้ว เขาก็จะกลับมาดูเพราะมันเป็นงานที่คาใจหลายๆ คนอยู่ครับ“

 

“มีคนเคยถูกไหมครับ ที่อยู่ตรงนี้ ผมซื้อไม่เคยถูกเลย ขอ 6 ตัวเลยหรอ รางวัลที่ 1 เลยเหรอ มี 40 และ 198440 แต่ถ้าไม่ถูกอย่าโทษผมนะ โทษ KFC ปีเขาและครบรอบ 40 ปีของเขา ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย คนถามว่าไปมูที่ไหนหรอครับ แต่ละคนก็จะมีเจ้าประจำ ของผมก็ย่านากครับผม ผมไม่ได้ไปวัดอื่นมานานมากแล้ว ก่อนคอนเสิร์ตแวะไป ไปสวัสดี ไม่ได้ไปบน ไม่ได้ไปขอ แค่ไปไหว้ ไปจับลูกปิงปอง คนก็ถามว่าได้เลขอะไร ล่าสุดแต่มันนานแล้วนะครับ ได้มา 9 หรือ 6 ไม่รู้ แต่ได้ 97 ครับ ปีเกิดผมเลย แต่ 97 มันหลายรอบแล้วนะครับ เรื่องนี้มันจริงเหรอครับ ผมซื้อไม่เคยได้เองเลย ลองเลขนี้ดูละกัน ถ้าอันนี้ได้จริงผมจะยอมรับเลยว่าผมขลังจริง แต่ไม่อยากให้ถูกทุกงวด เพราะเดี๋ยวของเสื่อม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube