Home
|
บันเทิงไทย

“ตงตง กฤษกร” ลั่นข่าวไม่กระทบ เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมให้ “แม่สาลี่”

Featured Image
“ตงตง กฤษกร” ลั่นข่าวไม่กระทบ เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมให้ “แม่สาลี่”

 

ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะเจอกระแสดราม่าไม่พักตั้งแต่เปิดตัว สำหรับคู่ของหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” และ “สาลี่ โสมวิมาลา หรือ สาลี่ เดอะสตาร์” ซึ่งงานนี้หนุ่ม ตงตง ก็เปิดใจเรียกแฟนได้ไม่ติด ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ สบายใจทุกฝ่าย พร้อมเผยก่อนหน้านี้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้เป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่สาลี่ ยืนยันข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์

 

“ทุกคนเห็นแบบไหน ก็เรียกได้ครับ จริงๆ คือเราก็มีได้คุยกัน แต่ผมคุยกับน้องอยู่ว่าไม่อยากให้รีบร้อนอะไร คือเราอยู่ในสายตาพ่อแม่แบบนี้โอเคแล้ว แล้วก็เราศึกษาคุยกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ณ วันไหนที่มันพร้อมจริงๆ เราก็ค่อยอันนี้กับมัน แต่ถ้าจะเรียกแฟนจริงๆ ผมก็ไม่ติดครับ”

 

“แต่จริงๆ ผมไม่ได้เรียกว่าเปย์หรอก คือความตั้งใจหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้วยวันเกิด งานสำคัญใดๆ คือเรารู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราควรให้ เพราะว่าสิ่งที่เขาให้ มันก็เหมือนเราให้เขา แล้วเขาให้เรากลับมา ให้กันไปกันมา ผมว่าการให้มันสำคัญมากๆ เลย หลักๆ เขาก็ดีใจครับ และเขาก็ไม่ได้หวังอะไรเลยตอบแทน แล้วก็ไม่ได้หวังอะไรในเทศกาลต่างๆ เลยครับ ขอแค่ให้ทุกอย่างมันราบรื่นด้วยดี และก็ขอให้ในอนาคตมันเป็นสิ่งที่ดีเท่านั้นเอง”

 

“สำหรับความรักของผมคือเราก็ตั้งใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องงาน หรือว่าความรัก เราก็แยกออกมาทั้งสองทางแล้วว่างานก็คือส่วนงาน ความรักก็ส่วนความรัก แต่ไม่ใช่ว่าทำให้งานนั้นดร็อปลง เพราะฉะนั้นเต็มที่ได้มันก็ต้องเต็มที่ทั้งสองทาง จริงๆ คุณแม่ก็มีกฎบางอย่างครับ แม่ก็บอกว่าให้อยู่ในสายตาของคุณแม่ด้วยครับ”

“ส่วนเรื่องข่าวจริงๆ ผมว่าคุณแม่เขาก็คงมีเอ๊ะบ้าง แต่ว่าเราก็คุยกันตลอด เพราะว่าเราเจอกัน เราก็มีอัปเดตกันมาตลอดว่าเป็นอย่างไร เป็นแบบไหน เราได้มีโอกาสเล่า ได้แชร์กันและกัน ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี แล้วก็ทำให้ข่าวไม่ดี หรือข่าวที่พูดไปโดยไม่มีมูลเหตุ มันได้ปรับความเข้าใจกันในทุกๆ ครั้ง”

 

“ไม่ได้อธิบายเยอะเลยครับ เพราะคุณแม่ก็รู้จักพี่เมเปิ้ลที่เป็นข่าว พี่เมเปิ้ลก็เป็นพี่ที่ผมสนิทมากๆ อยู่แล้ว แล้วก็เคยเจอคุณแม่และเคยเจอน้องแล้วด้วย เพราะฉะนั้นผมก็รู้สึกว่าผมไม่ได้อธิบายอะไร และแม่ของน้องก็ไม่ได้ต้องการคำอธิบายใดๆ ก็แฮปปี้มากๆ ครับ เรื่องระวังเป็นพิเศษ ผมว่ามันไม่เกี่ยว ถ้าจะให้ผมขยับตัวยากเพราะว่ามันมีข่าวที่มันไม่ดี ผมว่ามันก็คงไม่ใช่ เพราะสำหรับผมรู้สึกว่าผมก็ใช้ชีวิตแบบนี้ แล้วก็ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมก็จะใช้ชีวิตของผมไป เพราะไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี เพราะฉะนั้นการที่ข่าวไปเขียนอะไรที่มันไม่ดี ผมก็คิดว่ามันก็คงไม่มีผลอะไรกับผม และผมก็คงไม่ต้องไปแคร์ว่าผมจะต้องไประมัดระวังตัวขนาดไหน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube