Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว ณฐพร” ยินดี “แมท ภีรนีย์”  ถูกขอแต่ง พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาว รอเจ้าตัวตอบเองเมื่อไหร่

Featured Image
“แต้ว ณฐพร” ยินดี “แมท ภีรนีย์”  ถูกขอแต่ง พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาว รอเจ้าตัวตอบเองเมื่อไหร่

 

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทที่แสดงความยินดีหลังสาว “แมท ภีรนีย์” ประกาศข่าวดีถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร”  ซึ่งล่าสุดในงาน “วันไข้เลือดออกอาเซียน ASEAN Dengue Day 2024” สาว แต้ว ก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยสุดปบื้มหลังกระสละครคู่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ดีเกินคาด เพราะเป็นการกลับมาเจอกันในรอบ 10 ปี

กระแสดีเกินคาดมาก งงมาก มันดีเหินคาดจริงๆ กลายเป็นว่าคนชอบ อาจจะเห็นเรากลับมาเจอหันหับโอ้ เป็นการเล่าเรื่องชีวิตธรรมดาในสังคมที่มีโอกาสได้เจอกันตลอด ถือเป็นความท้าทายใหม่ ที่เราต้องเล่นเป็นตั้งแต่เด็กและโตไปเรื่อยๆ แต่ทำงานกับโอ้ก็สนุกมากค่ะ สมการรอคอย 10 ปี กว่าจะได้กลับมาเจอกัน ไม่ได้รื้อฟื้นอะไรเลยค่ะ“

 

” คาดหวังเรตติ้งไหม ก็ต้องคาดหวังเนาะ คนทำละครก็อยากให้กระแสดีทั้งฟีดแบกและตัวเลขค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่รอติดตาม แต้ว – มาริโอ้ ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

 

“เดี๋ยวน่าจะไก้เจอกันเร็วๆนี้ รออยู่ว่าจะว่างเมื่อไหร่จะชวนไปออกกำลังกายฉลองกันหน่อย เราก็อยากเจอ อยากถามสัมภาษณ์แบบนี้แหละว่าเป็ยยังไง เซอร์ไพรส์พร้อมเพื่อนไหม กึ่งๆค่ะ ก็พอจะรู้อยู่บ้าง แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ยังไงค่ะ“

 

” เขาน้ำตาไหลด้วยหรอ เขาก็มีเนาะ มันก็เป็นโมเมนต์ที่มันต้องเจอจริงๆ ต่อให่เล่นละคร เจอฉากขอแต่งงานอะไรมา พอมาเกิดกับชีวิตจริง มันก็อีกฟีลลิ่งหนึ่ง เดี๋ยวจะไปสัมภาษณ์แล้วจะมาเล่าให้ฟัง ไม่ได้อยู่ร่วมขบวนการ แต่เชียร์ตลอด เจอฝ่ายชายเขาก็น่ารักค่ะ ดูอบอุ่น แต้วก็ฟังจากแมท เขาก็บอกว่าเป็นความสุขของเขา ทำให้เป็นเขาได้เต็มที่ ก็เห็นเท่าทุกคนเห็นแหละค่ะ ไม่ได้รู้มากกว่านั้น “

 

” เพื่อนๆก็ตื่นเต้นนะจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว เขาไม่ให้เป็นก็จะขอเป็น คอนเซ็ปก็ต้องรอเจ้าบ่าวเจ้าสาว ก็คิดว่าเร็วๆนี้นะคะ แต้วมีในหัว แต่รอเขาพูดเองดีกว่า ปาร์ตี้สละโสดพร้อมเสมอ เคลียร์คิวค่ะ “

 

” ยังไม่เห็นโมเมนต์ตัวเองค่ะ  ก็ยังไม่คิด เป็นคนรู้สึกเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันเลยยังไม่กล้าคิดค่พ รอหน่อยค่ะ รอไปก่อน รอได้ ชิลๆค่ะ งานแมทก็รอเขามาบอกเองดีกว่า ไม่รู้จะมีเซอร์ไพรส์ซ่อนเซอร์ไพรส์อะไรไหม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube