Home
|
บันเทิงไทย

“เต ตะวัน”  อัปเดตหลังป่วยปอดอักเสบ นอนแอดมิท รพ. ขอบคุณ “นิว” รับงานแทน

Featured Image
“เต ตะวัน”  อัปเดตหลังป่วยปอดอักเสบ นอนแอดมิท รพ. ขอบคุณ “นิว” รับงานแทน

 

หลังจากก่อนหน้านี้ต้นสังกัดออกมาประกาศเลื่อนงานและขอโทษแฟนๆ หลังหนุ่ม “เต ตะวัน” ป่วยและต้องนอนแอดมิท รพ. ตามคำแนะนำของแพทย์ และให้ทาง “นิว ฐิติภูมิ”  ไปงานแทน จนแฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุดหนุ่ม “เต ตะวัน” ก็แท็กทีมเพื่อนสนิท “นิว ฐิติภูมิ” ออกงานอีเว้นท์คู่ พร้อมอัปเดตอาการป่วย โดยหนุ่ม “เต ตะวัน” เผยว่า ก่อนหน้านี้ป่วยแอดมิท รพ.เนื่องจากปอดอักเสบ มีไข้สูง และเหนื่อยหอบง่าย เนื่องจากปอดติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกาย แต่ก็ยังมีการเหนื่อยและไออยู่บ้าง แต่ว่าไม่ได้มีปัญหากับการทำงาน ยังสามารถรับงานได้ ซึ่งคาดช่วงนี้เป็นหน้าฝน ก็อาจจะได้รับเชื้อไวรัสมาได้ ขอบคุณ นิว ที่รับหน้าที่ในการทำงานแทนตนในวันนั้น ตอนแรกตั้งใจจะฝืนตัวเองมา แต่คุณหมอและผู้จัดการเตือนไว้ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะในช่วงที่มีงานอีเว้นท์ เป็นช่วงที่ตนมีอาการเยอะที่สุด  ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจ

 

ฟากของหนุ่ม “นิว ฐิติภูมิ” เผยว่า “ก่อนหน้านี้ก็มีไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ไปชวนเล่นเกมส์บ้างตามประสา เพราะไม่อยากให้เหงา ส่วนเรื่องรับงานแทนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร สามารถทำแทนได้อยู่แล้ว”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube