Home
|
ข่าว

“เยอรมนี” เปิดหัวยูโร2024สวยหรูไล่ถล่ม “สกอตแลนด์” 5-1

Featured Image
 ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ไล่ถล่ม ทีมชาติสกอตแลนด์ 10 คน ประเดิม 3 แต้มแรกในศึกยูโร 2024

 

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ฟุตบอลยูโร 2024 ที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพ เกมคู่เปิดสนาม ในกลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน(เจ้าภาพ) กับ สกอตแลนด์ ซึ่งผลปรากฎว่าเป็นทางฝั่งเยอรมันที่เปิดฉากได้อย่างสวยงามเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากลำบาก 5-1

 

โดยในการแข่งขันในครึ่งแรกเป็นทางเยอรมันที่เป็นฝั่งครองเกม เดินหน้าเปิดเกมบุกเข้าใส่ฝั่งสก็อตแลนด์ตั้งแต่นาทีแรก ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ฟลอเรียน เวิร์ต ในนาทีที่ 9 หลังจากนั้นก็ยังเป็นฝั่งเยอรมันที่เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และ มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0 ในนาทีที่ 19 จากลูกยิงของ จามาล มูเซียล่า

 

เท่านั้นยังพอทางฝั่งสกอตแลนด์ต้องมาเสียลูกจุดโทษและเหลือผู้เล่น 10 คน จากการโดนใบแดงของ ไรอัน ปอร์เตอุส ทำให้เยอรมันมาได้ประตูปิดท้ายครึ่งแรกเป็น 3-0 จากลูกจุดโทษของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ในนาทีที่ 45+1 ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

เริ่มครึ่งหลัง เยอรมันอาศัยความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นที่มากกว่า จนมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 ในนาทีที่ 68 จากลูกยิงของ นิคลาส ฟลูครูก ก่อนที่ท้ายเกมทางฝั่งสกอตแลนด์จะมาได้ประตูปลอบใจเป็น 4-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในนาทีที่ 87 แต่เกมไม่จบแค่นั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บเยอรมันมาได้ประตูเพิ่มเป็น 5-1 จากประตู เอ็มเร่ ชาน ในนาทีที่ 90+3 และจบด้วยสกอร์นี้

 

จบเกมทำให้เยอรมัน เก็บ 3 แต้มแรกในทัวนาเมนต์ยูโร 2024 ขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเอ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube