Home
|
ข่าว

”ตุรกี” เปิดหัวสวย อัด ”จอร์เจีย” 3-1

Featured Image
ตุรกี เล่นนัดเปิดสนามยูโร 2024 ของพวกเขาด้วยการเอาชนะ จอร์เจีย 3-1 คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

 

ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม F ที่สนาม เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ตมุนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมชาติตุรกี มีคิวลงดวลเกือก จอร์เจีย

 

ตุรกี อุ่นเครื่องมาไม่ดีแต่ไลน์อัพส่งดาวรุ่งอย่าง ยิลดิซ และ กูเลร์ ออกสตาร์ทโดยมี โคคชู ลงตัวจริงด้วยและแนวรับไม่มี คาบัค ที่ถอนตัวจึงเป็น บาดัคชี่ จับคู่กับ อาคายดิน

ขณะที่ จอร์เจีย เลือกใช้ระบบเซ็นเตอร์แบ็คสามคนโดยมี เควอร์เควเลีย ฟิตพอสำหรับการเป็นตัวจริงและแดนหน้ายังนำมาโดย ควารัทสเคเลีย

 

เริ่มเกม ตรุกี ครองบอลบุกแบบพับสนาม และออกนำก่อน 1-0 จากการวอลเลย์สุดสวยของ เมิร์ต มุลดูร์ ในนาทีที่ 25 ทว่าหลังจากนั้น จอร์เจีย เริ่มทำเกมได้ดีขึ้น และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก จอร์เจส มิเคาตัดเซ ในนาทีที่ 32 ซึ่งยังนับเป็นประตูแรกของพวกเขาในยูโรรอบสุดท้ายอีกด้วย

 

ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่เป็น ตรุกี ที่ปิดบัญชีได้เด็ดขาดกว่า โดยบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตูจากการปั่นโค้งของ อาร์ดา กูแลร์ ในนาทีที่ 65 และ เคเรม อัคตูร์โคกลู ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+7

 

จบเกม ตุรกี เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์เจีย 3-1 ทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ก่อน รอดูผลของอีกคู่แต่เกมหน้า ตุรกี จะต้องเจอของแข็งแบบ โปรตุเกส ในขณะที่ จอร์เจีย ได้พบกับ เช็ก เป็นโอกาสเอาชัยชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube